ไฮโซลูกนัท โผล่ร่วมม็อบ 22 สิงหา ทะลุฟ้า ลั่นถึงตาบอด แต่ยังยืนหยัดสู้ต่อ

          ไฮโซลูกนัท ปิดตาข้างที่บอด เข้าร่วมพาเหรดกีฬาสีทะลุฟ้า ม็อบ 22 สิงหา ลั่นถึงสูญเสียตาไปแล้วหนึ่งข้าง แต่ก็ยังยืนยันที่จะต่อสู้ตามเจตนารมณ์เช่นเดิม


ไฮโซลูกนัท
ภาพจาก Ch3ThailandNews

          วันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 15.30 น. ม็อบทะลุฟ้า เริ่มเคลื่อนขบวนจากแยกคอกวัว มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยใช้ถนนราชดำเนิน เพื่อทำกิจกรรม "กีฬาสีประชาชน vs ทรราช" ภายใต้แนวคิดพื้นที่เสรีภาพ ต่อต้านประยุทธ์ ซึ่งจะมีทั้งฟุตซอล, ชักเย่อ, ปิดตาตีตู่, วิ่งวิบาก, สเกต, ปาสีหน้าประยุทธ์ รวมถึงไฮปาร์ค เพื่อตอกย้ำความล้มเหลวของระบอบประยุทธ์ จนส่งผลให้พังทั้งระบบ คน(โกง)ชาติ


          โดยมี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ทายาทนักธุรกิจชื่อดัง ที่ได้รับบาดเจ็บจนตาบอดระหว่างเข้าร่วมชุมนุมม็อบ 13 สิงหา มาร่วมกิจกรรมและเดินถือป้ายนำขบวนพาเหรดในวันนี้ด้วย พร้อมกับเปิดเผยว่า อาการดวงตาขวาไม่รู้สึกอะไรแล้ว เนื่องจากเส้นประสาทถูกทำลายเสียหายทั้งหมด ต้องปิดตาเพื่อป้องกันไม่ให้ฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปรกเข้าไปโดนแผล เสี่ยงต่อการติดเชื้อ แม้จะสูญเสียตาไปแล้วหนึ่งข้าง แต่ก็ยังยืนยันที่จะต่อสู้ตามเจตนารมณ์เช่นเดิม ในฐานะแนวร่วมของกลุ่มทะลุฟ้า หลายคนอาจคิดว่าตนจะต้องนอน ตนเสียใจ แต่ส่วนตัวได้รับกำลังใจเป็นอย่างมากทำให้สามารถกลับมาต่อสู้




ไฮโซลูกนัท
ภาพจาก Ch3ThailandNews

          ไฮโซลูกนัท กล่าวต่อว่า ขอยืนยันว่าตนไม่ใช่แกนนำกลุ่มทะลุฟ้า เป็นเพียงแนวร่วมเท่านั้น แต่ยินดีที่จะสนับสนุนทุกอย่างที่ทางกลุ่มต้องการเท่าที่สามารถทำได้ ยืนยันว่ายังไหว เพราะยังมีอีกหลายคนที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมและยังไม่สามารถติดต่อได้ อย่างนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน ที่ยังไม่สามารถนำตัวออกมารักษาในโรงพยาบาลได้ รวมถึงเยาวชนอายุ 15 ปี และอายุ 14 ปี ที่ถูกยิงที่ศีรษะด้วยกระสุนจริง ตอนนี้ยังรอการช่วยเหลือ


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซลูกนัท โผล่ร่วมม็อบ 22 สิงหา ทะลุฟ้า ลั่นถึงตาบอด แต่ยังยืนหยัดสู้ต่อ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 18:47:17 10,800 อ่าน
TOP
x close