x close

ทราย เบญจพร เหวอ คอสเพลย์วัคซีนเต็มแขน แต่เจอดราม่าเป็น VVIP ได้ฉีดเยอะ

           ทราย เบญจพร สาวคอสเพลย์คนดังในโซเชียล ถึงกับเหวอ หลังจัดเต็มกับวลีวัคซีนเต็มแขน แต่ดันเจอคนมาดราม่าเป็น VVIP ได้ฉีดเยอะ เจ้าตัวงงถ้าฉีดขนาดนี้โอเว่อร์โดสแล้ว  


           ทำเอาสาวนักคอสเพลย์ไอเดียเด็ดคนดังในโซเชียลอย่าง ทราย เบญจพร ถึงกับเหวอ เมื่อล่าสุด (22 สิงหาคม 2564) มีคนมาดราม่ากับลุคไปฉีดวัคซีนแบบเก๋ ๆ ของเธอ ที่จัดเต็มด้วยเข็มฉีดยาให้เข้ากับวลี "วัคซีนเต็มแขนคนไทย" แต่กลับมีคนมาคอมเมนต์ว่า "เข็มเดียวก็ยังไม่ได้ฉีด คนนี้เป็นอะไรกับคนที่มีอำนาจหรือ ทำไมถึงได้ฉีดเยอะอะไรขนาดนั้น"
 
           งานนี้เจ้าตัวเลยต้องแจงว่า "ทรายไม่ได้เป็น VVIP หรือใกล้ชิดผู้มีอำนาจอะไรทั้งนั้น และทรายไม่ได้รู้จักหมอยงรึคุณอนุทินเป็นการส่วนตัว การไปฉีดวัคซีนของทรายก็มาจากการลงทะเบียนแบบปกติเหมือนทุกคนนั่นแหละ ซึ่งโดนเลื่อนไปแล้วครั้งนึงจนได้มาฉีดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ CTW ซึ่งก็ต่อคิวแบบปกติไม่ได้มีคิวพิเศษอะไร


          ทรายได้ฉีด AZ เป็นเข็มแรกและมีนัดฉีดครั้งต่อไปเดือน พ.ย. (ไม่รู้จะเลื่อนอีกรึป่าว) ทรายไม่ได้ฉีดเยอะเต็มแขน อันนั้นแค่เป็นพร็อพการแต่งตัวของทรายเฉย ๆ ถ้าฉีดขนาดนั้นน่าจะ overdose แล้วแหละ ที่ทรายต้องชี้แจงเพราะบางคนสับสน รูปของทรายถูกเผยแพร่ไปทั่วจนมีหลายคนเข้าใจผิดในบางประเด็น 

           ฝากถึงพวกคุณผู้มีอำนาจและบรรดา VVIP ทั้งหลาย พวกคุณไม่ได้แค่ปล้นวัคซีน แต่กำลังปล้นความเสมอภาคของสังคมเราไปด้วย และอำนาจมีไว้ปกป้องไม่ใช่เอาเปรียบประชาชน"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทราย เบญจพร เหวอ คอสเพลย์วัคซีนเต็มแขน แต่เจอดราม่าเป็น VVIP ได้ฉีดเยอะ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2564 เวลา 11:58:04 25,338 อ่าน
TOP