x close

สาวโกรธหน้าสั่น เจอโน้ตเพื่อนบ้าน จวกเดินใส่ กกน. ลั่นนี่บ้านฉัน เดินแก้ผ้าทุกวันค่ะ !

          สาวโกรธมาก เจอโน้ตเพื่อนบ้าน จวกแต่งตัวโป๊ ลั่นมีสิทธิ์อะไรมาสั่ง สวย หุ่นดี แถมบ้านตัวเอง จะแต่งตัวยังไงก็ได้หรือจะเดินแก้ผ้าก็ย่อมได้ 

แก้ผ้าในบ้าน
ภาพจาก Instagram alexandriataylor80

          ทำเอาเดือดเลย เมื่อตอนที่ อเล็กซานเดรีย เทย์เลอร์ หรือ อเล็กซ์ พบเห็นโน้ตเสียบไว้ตรงที่ปัดน้ำฝนหน้ารถ เธอรู้สึกแปลกใจจึงหยิบขึ้นมาดู พบว่ามันเป็นโน้ตจากเพื่อนบ้านที่วิจารณ์พฤติกรรมของเธอ พออ่านจบมันทำให้เธอรู้สึกหน้าชาและโกรธมาก อเล็กซ์ยืนยันว่าไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใครมาก่อนแน่นอน แต่โดนจวกเพราะ นุ่งน้อยห่มน้อย ในบ้านตัวเอง 

          จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ระบุว่า อเล็กซ์อาศัยอยู่ที่เมืองเชล์มสฟอร์ด มณฑลเอสเซ็กส์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ เธอเล่าว่าพบเห็นโน้ตจากเพื่อนบ้านไม่ระบุนาม ตอนเวลาประมาณ 08.30 น. ซึ่งเนื้อหาระบุว่า 

          "ถ้าคุณหัดรู้จักปิดผ้าม่านตอนที่เดินโทง ๆ ทั่วบ้านแล้วละก็ มันจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากเลย ลูก ๆ ของฉันไม่ต้องการเห็นก้นของคุณโผล่มาโชว์ให้ดู ด้วยความปรารถนาดี จาก เพื่อนบ้าน"

แก้ผ้าในบ้าน
ภาพจาก Instagram alexandriataylor80

          คุณแม่ลูกสองและเซลส์ขายรถยนต์ วัย 26 ปี เปิดเผยว่า มันเป็นโน้ตที่แปลกและทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจมาก เธอยอมรับว่าสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นในบ้านจริง แต่ไม่เคยเปิดหน้าต่างทิ้งไว้ และไม่มีทางที่จะมีคนเห็นเธอเดินแก้ผ้าแน่นอน 

          อเล็กซ์ เล่าว่า ในคืนก่อนที่จะได้รับโน้ตดังกล่าว เธอสวมเสื้อยืดและกางเกงชั้นในลูกไม้ และปิดไฟตอนประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง เพื่อนบ้านอาจจะเห็นเข้าโดยบังเอิญ ซึ่งเธอบอกว่าอย่างน้อยก็ยังดี เพราะปกติเธอเดินแก้ผ้าทุกวัน แต่ยืนยันว่าปิดหน้าต่างมิดชิดและปิดไฟ 

แก้ผ้าในบ้าน
ภาพจาก Instagram alexandriataylor80

          "ฉันว่าพวกเขา (เพื่อนบ้าน) ยังโชคดีนะที่มาเห็นฉันตอนที่ยังมีเสื้อผ้าติดตัวอยู่บ้าง ขอบอกว่านี่คือบ้านของฉัน และกฎคือกฎของฉัน ฉันจะไม่มีทางหยุดใส่เสื้อยืดและใส่กางเกงในเดินอยู่ในบ้านแน่นอน ฉันสะดวกแบบนี้ ฉันผิวสวย หุ่นดี และฉันก็ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรกับรูปร่างของตัวเอง

          พูดตรง ๆ เลยนะคะ พวกเขาโชคดีจริง ๆ เพราะปกติแล้วฉันแทบไม่ใส่อะไรเลย แล้วก็เดินโทง ๆ ไปทั่วบ้านแบบนั้นแหละ มันคือเรื่องปกติของฉัน ซึ่งฉันล็อกประตู-หน้าต่างและปิดไฟหมด ใครมันจะมาเห็นคะ"   

แก้ผ้าในบ้าน
ภาพจาก Instagram alexandriataylor80

          อเล็กซ์ กล่าวอีกว่า เธอคิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรเก็บเอามาเป็นประเด็นให้ใส่ใจด้วยซ้ำ แต่พอมาคิดดูอีกที เธอก็ตั้งคำถามว่ามันโอเคแล้วเหรอกับการส่องดูบ้านชาวบ้าน แล้วมาชี้นิ้วสั่งคนอื่นว่าเขาต้องแต่งตัวยังไงในบ้านของเขา 

          "ตอนแรกฉันช็อกและโกรธมากจริง ๆ ที่เธอโน้ตมาแบบนี้ พวกเขามีสิทธิ์อะไรมาสั่งสอนฉัน ถ้าเป็นเพื่อนบ้านกันจริง ๆ ละก็ แทนที่จะไปเขียนโน้ตเสียบเอาไว้ ไม่บอกว่าใครเขียน อ้างเป็นเพื่อนบ้านที่หวังดี ก็มาเคาะประตูหน้าบ้านฉันแล้วมาคุยกันตรง ๆ ไปเลย" 

แก้ผ้าในบ้าน
ภาพจาก Instagram alexandriataylor80

          เธอได้โพสต์เรื่องนี้ลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งคนก็เข้ามาคอมเมนต์มากมาย หลายคนบอกว่า การที่เพื่อนบ้านส่งโน้ตมาแบบนั้น เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและเรื่องส่วนตัว อาจจะไม่กล้าเผชิญหน้าตรง ๆ เพราะคงไม่อยากมีปากเสียงทะเลาะกัน 

          ส่วนเรื่องที่เดินแก้ผ้าในบ้าน หรือนุ่งน้อยห่มน้อยในบ้าน ความเห็นก็ต่างออกไป ส่วนใหญ่สนับสนุนอเล็กซ์ บอกว่าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้านับในคืนที่เพื่อนบ้านเห็น ซึ่งอเล็กซ์ใส่เสื้อยืดกับกางเกงชั้นในก็เป็นเรื่องปกติมาก ไม่เรียกว่าโป๊ด้วยซ้ำ และถ้าแก้ผ้าในบ้านตัวเองไม่ได้ก็ไม่รู้จะไปแก้ที่ไหนแล้ว 

          อย่างไรก็ตาม มีคอมเมนต์ว่า แม้ว่าการเดินแก้ผ้าในบ้านไม่ผิด เป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ก็ควรปิดหน้าต่าง ปิดไฟ หรือปิดม่านให้มิดชิดและมั่นใจ เพราะแม้จะอยู่ในที่ของตัวเอง แต่สายตาคนนอกก็มองทะลุมาเห็นได้เช่นกัน 

แก้ผ้าในบ้าน
ภาพจาก Instagram alexandriataylor80

ขอบคุณข้อมูลจาก Metro 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโกรธหน้าสั่น เจอโน้ตเพื่อนบ้าน จวกเดินใส่ กกน. ลั่นนี่บ้านฉัน เดินแก้ผ้าทุกวันค่ะ ! อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2564 เวลา 11:54:21 37,029 อ่าน
TOP