x close

สรุปเหตุการณ์จี้รถเมล์สาย 8 จบในกระทู้เดียว ระทึกกว่า 5 ชั่วโมงจาก 3 ทุ่ม ถึงตี 2


          สรุปเหตุการณ์จี้รถเมล์สาย 8 มีคนขับรถเมล์กับกระเป๋ารถเมล์เป็นตัวประกัน ตั้งแต่ต้นจนจบในกระทู้เดียว เหตุการณ์เกิดตอน 3 ทุ่ม จบลงตี 2 ต้องใช้แม่มากล่อม ที่ทำไปเพราะเครียดตกงาน 4-5 เดือน

จี้รถเมล์สาย 8

          เมื่อวานนี้ (22 สิงหาคม 2564) เกิดเหตุการณ์ที่นายพีรณัฐ (สงวนนามสกุล) วัย 24 ปี จี้ตัวประกันในรถเมล์สาย 8 บริเวณถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 ซึ่งแม้สุดท้ายเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี แต่ทางกระปุกดอทคอมจะมาสรุปเหตุการณ์นี้อีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

          - เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์จี้บนรถเมล์ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าคนร้ายคือผู้โดยสารปกติ ขึ้นรถมาแล้วก็จ่ายเงินค่าโดยสาร จากนั้นก็ไปนั่งเบาะหลังสุด กระทั่งรถสุดสายที่แฮปปี้แลนด์ คนร้ายไม่ยอมลง คนขับรถเมล์จึงเข้าไปถาม และอีกฝ่ายก็ชักปืนมาทันที ขู่ให้ขับรถกลับไปที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเป็นต้นสาย

          - ต่อมาทางคนขับและกระเป๋ารถเมล์จึงออกอุบายหลอกคนร้ายว่าจะต้องไปเซ็นเอกสารก่อน และหนีออกมาจากรถอย่างปลอดภัย เหลือแต่คนร้ายที่นั่งอยู่ในรถเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้เข้าประชิด ล้อมดูสถานการณ์เงียบ ๆ

          - เวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว มีการประสานหน่วยอรินทราช 26 และมีการวางแผนร่วมกันเข้าเจรจาคนร้ายให้มีการมอบตัว แต่ไม่เป็นผล และขอให้สื่อมวลชนหยุดการไลฟ์และถอยห่างจากจุดปฏิบัติการ

          - เวลา 01.00 น. การเจรจาไม่เป็นผล เนื่องจากคนร้ายนอนหลับ ทางเจ้าหน้าที่ก็กำลังหาแนวทางเพื่อให้คนร้ายมอบตัว

จี้รถเมล์สาย 8

          - เวลา 02.00 น. แม่ของผู้ก่อเหตุได้เข้ามาเจรจากับลูกชาย มีการพูดคุยกันสักพัก แล้วเจ้าหน้าที่ก็บุกจับกุมสำเร็จ พาตัวไป สน.ลาดพร้าว เพื่อตรวจโควิดต่อไป

          สำหรับเหตุผลที่คนร้ายก่อเหตุ เป็นเพราะเครียดจากการตกงานมา 4-5 เดือน และต้องเป็นคนเลี้ยงดูแม่เพียงคนเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เดลินิวส์ออนไลน์, เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปเหตุการณ์จี้รถเมล์สาย 8 จบในกระทู้เดียว ระทึกกว่า 5 ชั่วโมงจาก 3 ทุ่ม ถึงตี 2 อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 10:03:26 30,739 อ่าน
TOP