x close

อื้อหือ.. ประชุมมันเครียด เลยมาแซ่บกับแฟน หารู้ไม่ลืมปิดกล้อง เพื่อนครูตะลึงเต็มตา


          ตะลึงกันทั้งประเทศ ครูฉาวหลุดภาพนัวเซ็กส์กลางวงประชุม ไม่รู้ตัวลืมปิดกล้อง ทำเพื่อนครูแตกตื่นหนัก อยู่ ๆ ได้เห็นหนังสดซะงั้น

มีเซ็กส์กับแฟน ลืมปิดกล้อง

          เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ทำให้หลายองค์กรต้องมีการปรับตัว แทนที่จะจัดการประชุมในห้องสัมมนาอย่างเป็นทางการ ก็ต้องเปลี่ยนมาใช้วิธีการประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ด้วยโปรแกรมต่าง ๆ แทน ทำให้เราสามารถเข้าร่วมการประชุมครั้งสำคัญ ๆ ได้แม้จะอยู่จากที่บ้าน และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องวุ่นต่าง ๆ ที่หลายคนเผลอโชว์ภาพส่วนตัวโดยไม่ได้ตั้งใจออกกล้อง จนมีคนรู้เห็นกันทั่ว

          รวมถึงเคสล่าสุดที่กำลังเป็นเหตุฉาวหนักในโลกออนไลน์ของประเทศจาเมกา หลังจากที่ครูรายหนึ่งเกิดเบื่อหรือยังไงก็ไม่รู้ แอบดอดมาหาความสุขกับคู่รัก ระหว่างที่กำลังร่วมประชุมครูประจำปี แต่นั่นกลับทำให้เพื่อนครูทั้งประเทศต้องแตกตื่นหนัก เมื่อครูรายดังกล่าวเกิดลืมปิดกล้อง กลายเป็นโชว์หนังสดให้คนอื่น ๆ ได้ดูกันเต็มตา

มีเซ็กส์กับแฟน ลืมปิดกล้อง

          จากรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการประชุมครูประจำปี ครั้งที่ 57 ของสมาคมครูจาเมกา (JTA) โดยระหว่างที่ครูคนอื่น ๆ กำลังรับฟังผู้บรรยาย อยู่ ๆ ในมุ่มหนึ่งของจอก็ปรากฏภาพของชายหญิงกำลังนัวเนียกัน

          ฝ่ายชายนั่งเปลือยบนเตียง ส่วนฝ่ายหญิงเปลื้องผ้าไปส่วนหนึ่งแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นดึงดูดความสนใจของเพื่อนครูในเวลาไม่ช้า แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะไม่รู้ตัว ยังคงมีอะไรกันออกสื่ออย่างโจ่งแจ้งในขณะที่คนอื่น ๆ ตกอยู่ในความโกลาหล หลายคนตะโกนสบถออกมา บางคนยังบอกด้วยว่ามีการบันทึกภาพการประชุมไว้ นั่นหมายถึงพฤติกรรมของคู่รักได้ถูกบันทึกไว้เรียบร้อยแล้ว

มีเซ็กส์กับแฟน ลืมปิดกล้อง

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนทางฝั่งผู้บรรยายจะมีสมาธิดีเยี่ยม ไม่ได้แสดงท่าทีตื่นตะลึงไปกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เห็นได้ชัดว่าคงไม่มีใครมีสมาธิพอที่จะฟังเธอแล้ว การประชุมในช่วงนั้นจึงหยุดชะงักไปโดยปริยาย

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อหลายคนได้ฉกฉวยโอกาสจากการประชุมผ่านจอมาแสวงหาความสุขทางเพศโดยคิดว่าไม่มีใครรู้เห็น โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีทนายความรายหนึ่งถูกจับได้ว่าแอบมีอะไรกับลูกค้า ในขณะที่เขาควรจะช่วยว่าความให้ลูกความรายอื่น หรือแม้แต่ครูบางคนที่ถูกนักเรียนจับได้ว่าแอบช่วยตัวเองระหว่างคลาส จนตกเป็นเหตุสุดฉาวขึ้นมา

มีเซ็กส์กับแฟน ลืมปิดกล้อง

มีเซ็กส์กับแฟน ลืมปิดกล้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหือ.. ประชุมมันเครียด เลยมาแซ่บกับแฟน หารู้ไม่ลืมปิดกล้อง เพื่อนครูตะลึงเต็มตา อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2564 เวลา 11:55:32 81,778 อ่าน
TOP