x close

คู่รักผวาแรง นึกว่าเจอเหยื่อถูกฆ่าหมกคลอง ตำรวจรีบมาอย่างไว แต่ไหงเหมือนถูกแกง

        คู่รักผวาแรง นึกว่าเจอเหยื่อถูกฆ่าหมกคลอง แจ้งตำรวจรีบรุดสืบคดี รีบลากร่างขึ้นฝั่ง แต่สุดท้ายเหมือนโดนแกง ขำหนักมาก

        ตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในชุมชนเบรียนนอน ของฝรั่งเศส ได้รับแจ้งเหตุร้ายตอนกลางวันแสก ๆ หลังมีผู้พบศพถูกยัดไว้ในถุงดำ ลอยติดกับกิ่งไม้มาในคลองแห่งหนึ่ง พวกเขาก็เตรียมใจรับมือกับสถานการณ์สุดเลวร้ายไว้แล้ว อย่างไรก็ตามสุดท้ายเรื่องนี้กลับไม่สยองอย่างที่คิด และทำให้เจ้าหน้าที่ขำแรงมาก

        โดยเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่คู่รักกำลังปั่นจักรยานเสือภูเขาด้วยกันเลาะไปตามริมคลอง พวกเขาก็ต้องผวาแรงเมื่อได้เห็นบางสิ่งที่ลอยอยู่ในคลอง

        ด้วยขนาดที่พอดี กับรูปร่างคล้ายกับขาและหน้าอกที่ปรากฏให้เห็นผ่านถุงสีดำที่หุ้มไว้ ทำให้คู่รักมั่นใจ ภาพที่พบเห็นจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก "เหยื่อฆาตกรรม"

        คู่รักรีบแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที ซึ่งทีมตำรวจกับกู้ภัยก็รีบรุดเข้ามาจัดการ ช่วยกันลากและดึงเหยื่อขึ้นมาริมฝั่ง แต่ทันทีที่เปิดออกดูก็ต้องประหลาดใจแรง เพราะสิ่งที่อยู่ในถุงนั้นไม่ใช่ศพของผู้หญิงแบบที่คิด แต่เป็น "ตุ๊กตายาง"


ศพลอยน้ำ

        เมื่อเพ่งพินิศดู พบว่าตุ๊กตายางจากซิลิโคนนี้ดูเหมือนจริงมาก ๆ แถมที่สำคัญคือลมยังไม่รั่ว ซึ่งทางตำรวจก็ยังได้ชวนให้เจ้าของตุ๊กตายางมารับตัว "เธอ" กลับไปด้วย
 
ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักผวาแรง นึกว่าเจอเหยื่อถูกฆ่าหมกคลอง ตำรวจรีบมาอย่างไว แต่ไหงเหมือนถูกแกง โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 10:49:49 17,986 อ่าน
TOP