x close

พ่อแม่ประกาศตัดขาด ลูกนัท - รับไม่ได้ถ้าใครลบหลู่ ลั่นเลือดเนื้อเชื้อไขก็ต้องตัดทิ้ง


           พ่อแม่ไฮโซลูกนัท โพสต์รูปในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมประกาศตัดขาด ชี้รับไม่ได้ถ้าใครมาลบหลู่ เลือดเนื้อเชื้อไขก็ต้องตัดทิ้ง

ไฮโซลูกนัท
          ไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอํานวย ทายาทเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน เรียกได้ว่าเข้ามามีบทบาทไม่น้อย หลังจากเปิดหน้าเรียกร้องให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากการเป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมเข้าร่วมการชุมนุมต่าง ๆ ก่อนจะได้รับบาดเจ็บถึงขั้นสูญเสียดวงตา 1 ข้าง จากการถูกกระสุนปริศนายิงใส่ระหว่างเข้าร่วมการชุมนุม

          ก่อนหน้านี้ ไฮโซลูกนัทได้โพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊กลักษณะคล้ายตัดขาดจากครอบครัว และพร้อมเปลี่ยนนามสกุล หลังจับได้ว่าครอบครัวพยายามบิดเบือนเรื่องการทำคดีความที่เจ้าตัวถูกยิงจนตาบอด

          วันนี้ (24 สิงหาคม 2564) ไฮโซลูกนัท ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ระบุว่า "ทุก ๆ คนครับ - ละเว้นแม่ผมไว้คนนึง เป็นคนเดียวที่ผมยังรักและไว้ใจอยู่ และน้องสาวด้วย ส่วนที่เหลือ give them hell"

ไฮโซลูกนัท

          ทว่า สปริงนิวส์ รายงานว่า นางอมรพิมล ธนากิจอำนวย ซึ่งเป็นแม่ของไฮโซลูกนัท ได้โพสต์ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมแคปชั่นว่า "ธ สถิตในดวงใจ ขอเทอดทูนไว้เหนือเกล้า ตราบนิรันดร์"

          โดยมี นายกิตติ ธนากิจอำนวย เจ้าของบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นสามีนางอมรพิมล และเป็นพ่อของไฮโซลูกนัท เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า "รับไม่ได้ใครมาลบหลู่ เลือดเนื้อเชื้อไขก็ต้องตัดทิ้ง"

ไฮโซลูกนัท

ไฮโซลูกนัท

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay, สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ประกาศตัดขาด ลูกนัท - รับไม่ได้ถ้าใครลบหลู่ ลั่นเลือดเนื้อเชื้อไขก็ต้องตัดทิ้ง อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 13:53:01 113,508 อ่าน
TOP