x close

เหยื่ออีกรายแฉ ถูกชุดจับกุม ผู้กำกับโจ้ จับไปรีดเงิน - เซ็นชื่อรายงานตัวภาค 6 แต่ยังไม่เจอตัว

          เหยื่อโผล่อีกราย เผยเคยถูกชุดจับกุมยาเสพติดของ ผู้กำกับโจ้ จับตัวไปรีดเงินข้างโรงพักเมืองนครสวรรค์ ด้านเจ้าตัวเซ็นชื่อรายงานตัวภาค 6 แต่ยังไม่เจอตัว



          จากกรณีข่าวสั่งย้าย พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อสอบสวนปมถูกกล่าวหาใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท จากนั้นสั่งให้ลูกน้องนำศพส่งโรงพยาบาล โดยอ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาดนั้น

อ่านข่าว : ย้อนข่าว พ.ต.อ. ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ เคยคุกเข่าขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน ก่อนมีข่าวฉาว


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 สิงหาคม 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ส่งจเรตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และจะเรียกหัวหน้าและชุดจับกุม 10 นาย รวมทั้งพ่อและแฟนสาวของผู้ตาย มาสอบปากคำเพิ่ม เบื้องต้นได้พาแม่และแฟนสาวของผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ กับสื่อ และไม่พบว่าพ่อของผู้ตายเข้าให้ปากคำ

           ด้าน พล.ต.ต. ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยว่า ตำรวจได้สอบปากคำแม่และแฟนสาวของผู้ตาย มีความคืบหน้ารูปคดีไปมาก ในวันนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และข้อมูลจากทีมแพทย์ทั้งสองโรงพยาบาลเพิ่มเติม ส่วนรายละเอียดหลักๆ นั้นอยู่ในสำนวนของตำรวจหมดแล้ว ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอเวลาตำรวจทำงานก่อน และขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าคดีนี้มีความยุติธรรมแน่นอน และในวันพรุ่งนี้ (25 สิงหาคม) ทีมจเรตำรวจจะมาสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมด้วย


           ขณะที่ สำนักข่าวไทย รายงานว่า ร.อ.ต. จักรกฤษ พ่อของผู้ตาย ไม่ยอมเดินทางไปให้ปากคำกับชุดสอบสวนหาข้อเท็จจริงในส่วนของจเรตำรวจ บอกจะขอให้การที่บ้านพักเท่านั้น พร้อมกับยืนยันว่าไม่ติดใจเอาความ และย้ำว่าลูกชายเสียชีวิตเพราะมีหลายโรครุมเร้า

           ทั้งนี้ มีรายงานว่า วานนี้ (23 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจ ชุด 05 จำนวน 13 นาย ซึ่งเป็นชุดจับกุมนายจิระพงศ์ ผู้ตาย พร้อมภรรยา ถูกเชิญไปให้ปากดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยถูกแยกสอบตลอดทั้งวันด้วยบรรยากาศที่ตึงเครียด มีข่าวลือว่าหนึ่งในชุดจับกุม ยศดาบตำรวจ มีคลิปตอนที่ใช้ถุงคลุมหัวผู้ตายเตรียมเผยแพร่ ทำให้ทั้งชุดสอบสวนข้อเท็จจริง และชุดทำงาน 05 กังวลในคำให้การ โดยชุดสอบสวนตั้งประเด็นว่า ในวันเกิดเหตุมีใครร่วมจับกุม เกิดอะไรขึ้น ใครมีหน้าที่ทำอะไรบ้าง โดยเฉพาะจุดที่จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปจับมาจากไหน ก่อนนำตัวมา สภ.เมืองนครสวรรค์ และใครเข้ามาเกี่ยวข้องบ้างในวันเกิดเหตุ


           ส่วนผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ มีรายงานว่า เมื่อเช้าได้มาเซ็นชื่อรายงานตัวที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 6 ต.มะตูม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก แล้ว แต่ไม่มีรายงานแน่ชัดว่ากี่โมง

           นอกจากนี้ ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายไก่ (นามสมมติ) หนึ่งในบุคคลที่เคยถูกชุดจับกุมของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ ขู่รีดไถ่เงิน หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด ยอมรับว่า เมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน ถูกจับในคดีเสพยาเสพติด ทันทีที่ถูกควบคุมตัวชุดจับกุมได้บังคับให้ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ด้านข้างของ สภ.เมืองนครสวรรค์ จากนั้นหนึ่งในชุดจับกุมได้ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือและบัตรประชาชน ก่อนจะขู่รีดไถ่เงินจำนวน 1 หมื่นบาท เพื่อแลกกับอิสรภาพ ตนรู้สึกกลัวจึงยินยอมจ่ายเงินเพื่อแลกกับการปล่อยตัว


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, สำนักข่าวไทย, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่ออีกรายแฉ ถูกชุดจับกุม ผู้กำกับโจ้ จับไปรีดเงิน - เซ็นชื่อรายงานตัวภาค 6 แต่ยังไม่เจอตัว อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 15:42:45 78,493 อ่าน
TOP