x close

ย้อนข่าว พ.ต.อ. ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ เคยคุกเข่าขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน ก่อนมีข่าวฉาว


           ย้อนข่าว พ.ต.อ. ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ กับครั้งเคยโด่งดังฉายา สารวัตรโจ้ มีชื่อเสียงวงการไฮโซ คุกเข่าขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน ก่อนเลิกกันในอีกไม่กี่เดือน


           จากกรณีข่าวสั่งย้าย พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อสอบสวนปมถูกกล่าวหาใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท จากนั้นสั่งให้ลูกน้องนำศพส่งโรงพยาบาล โดยอ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด จนเป็นข่าวฉาวสนั่นวงการตำรวจนั้น

          อ่านข่าว : สั่งเด้ง ! ผกก.เมืองนครสวรรค์ สอบปมถุงดำคลุมหัว ผตห. รีดเงิน 2 ล้าน พลาดทำดับ

          อ่านข่าว : แฉ พ.ต.อ. ฆ่าผู้ต้องหาตาย ขณะรีดเงิน 2 ล้าน คดียา สั่งลูกน้องโกหกหมอ เย้ยเงินซื้อได้ทุกอย่าง

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานประวัติของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ เป็นตำรวจไฮโซ มีเพื่อนพ้องอยู่ในวงการไฮโซตั้งแต่ตอนเป็นสารวัตร จนได้ฉายา โจ้ เฟอร์รารี่ เนื่องจากมีรถสปอร์ตหลายคัน รวมถึง แลมโบกินี่ Aventador LP 720-4 50 Anniversario ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Automobili Lamborghini ผลิตเพียง 100 คัน มูลค่าหลายสิบล้าน ซึ่งลือกันว่า ผู้กำกับโจ้ ได้รถหรูคันนี้มาเป็นคนแรกในไทย

เคยเป็นข่าวดังหลังเคยขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน


ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล
ภาพจาก Vin Buddy

           เมื่อช่วงต้นปี 2557 พ.ต.อ. ธิติสรรค์ หรือ สารวัตรโจ้ ได้ขอ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาว แต่งงานท่ามกลางกลุ่มเพื่อนฝูงคนสนิท แต่เมย์ยังไม่ได้ตกลงใจ จากนั้นไม่กี่วันกลับมีภาพของสารวัตรโจ้ในพิธีแต่งงานกับ แจน นิศารัตน์ กรรณสูต ไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรูที่จำหน่ายรถเฟอร์รารี่ และภาพอุ้มลูกชายหลุดออกมา พร้อมกับกระแสข่าวที่ว่า ไฮโซสาวเป็นงงสุด ๆ ที่สามีไปขอเมย์แต่งงานทั้งที่ยังไม่ได้หย่าร้างกัน ซึ่งขณะนั้นเมย์ยังเชื่อใจฝ่ายชาย เพราะโจ้บอกว่าเลิกกับภรรยาเก่ามา 2 ปีแล้ว

           ต่อมาในวันเกิดของ เมย์ พิชญ์นาฏ ในเดือนพฤษภาคม 2557 สารวัตรโจ้ได้ขอดาราสาวแต่งงานอีกรอบต่อหน้าเพื่อน ๆ ในงานปาร์ตี้ แต่เมย์ก็ยังไม่ตกลง บอกว่าให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จากนั้นในเดือนมิถุนายน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมีปัญหาและเลิกรากัน และเหมือนจะจบกันไม่สวย เพราะดาราสาวเคยมีการโพสต์ตำหนิสารวัตรโจ้ เชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการที่เมย์ถูกสาวปริศนาออกมาให้ข่าวโจมตีหลังจากเลิกรากันไป ซึ่งทางตำรวจหนุ่มพยายามตามง้ออยู่พักใหญ่แต่ไม่สำเร็จ

หลังจากเลิกรากับดาราสาว


           ข่าวคราวของ สารวัตรโจ้ กับวงการบันเทิงได้เงียบหายไปพักใหญ่ จนมาติดยศ พ.ต.ท. ในฐานะตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมัง มีผลงานการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติมาให้หน่วยงานได้ชื่นชมกันเป็นระยะ ก่อนที่ปัจจุบันจะได้เลื่อนยศเป็น พ.ต.อ. และได้เป็น ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์

           มีรายงานว่า หลังจากย้ายมาที่นครสวรรค์ใหม่ ๆ บรรดาตำรวจผู้น้อยต่างตื่นเต้นดีใจ เพราะค้นข้อมูลพบว่ามีฐานะดี เป็นตำรวจจิตอาสา เป็นไฮโซ มีแฟนเป็นดารา และจากปากของเจ้าตัวมักจะบอกว่ารู้จักตำรวจผู้หลักผู้ใหญ่ดี ซึ่งการมาของเขาน่าจะเป็นผลดีกับเรื่องเบี้ยเลี้ยง ค่าน้ำมัน ของตำรวจผู้น้อย แต่ล่าสุดกลับปรากฏเป็นข่าวเรื่องการสั่งย้ายด่วน เพราะโดนชุดจับกุมแฉว่าเจ้าตัวเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของผู้ต้องหาดังกล่าว

ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วันนี้ที่ปากน้ำโพ

ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล
ภาพจาก สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์

ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล
ภาพจาก Vin Buddy

ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล
ภาพจาก Vin Buddy

ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล
ภาพจาก Vin Buddy

ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล
ภาพจาก Instagram maypitchy


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนข่าว พ.ต.อ. ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ เคยคุกเข่าขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน ก่อนมีข่าวฉาว อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 17:15:08 72,342 อ่าน
TOP