x close

สั่งเด้ง ! ผกก.เมืองนครสวรรค์ สอบปมถุงดำคลุมหัว ผตห. รีดเงิน 2 ล้าน พลาดทำดับ

          สั่งย้าย ผกก.เมืองนครสวรรค์ ปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 เร่งสอบข้อเท็จจริงปมถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหารีดเงิน 2 ล้าน จนสิ้นใจเสียชีวิต ก่อนเรียกญาติเหยื่อเอาเงินปิดปาก 5 ล้าน

ตำรวจฉาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
ภาพจาก otan / Shutterstock.com

          จากกรณีที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาแฉเผยเรื่องราวอื้อฉาวในวงการสีกากี หลังมีตำรวจผู้น้อยหลายนายร้องเรียนมาว่า พันตำรวจเอกท่านหนึ่ง คลุมถุงดำที่หัวผู้ต้องหาเพื่อทรมานเรียกเงิน 2 ล้านบาท แต่เกิดพลั้งมือฆ่าผู้ต้องหา เอาถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหาจนขาดอากาศหายใจและตายในที่สุด จากนั้นสั่งให้ลูกน้องนำศพไปส่งโรงพยาบาล อ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด ต่อรองจ่ายเงิน 5 ล้านบาท ให้ครอบครัวผู้ตายแลกกับการไม่เอาผิด  


          วันที่ 22 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า พล.ต.อ. วิสนุ ปราสาททองโอสถ จตช. กล่าวว่า เรื่องนี้ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งการให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะหากเป็นความจริง ถือเป็นการกระทำที่สร้างความเสียหายต่อประชาชนและสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างรุนแรง โดยได้สั่งการให้ทีมลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว และในวันนี้ พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มีคำสั่งให้ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 ไว้ก่อน เพื่อไม่เป็นอุปสรรคต่อการตรวจสอบ

          พล.ต.อ. วิสนุ กล่าวว่า ได้กำชับทีมตรวจสอบของจเรตำรวจให้เร่งดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาอย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐานทั้งหมด อีกทั้งได้โทร. กำชับ พล.ต.ต. ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ให้ร่วมตรวจสอบและสนับสนุนข้อมูลร่วมกับทางจเรตำรวจอีกส่วนหนึ่ง หากพบว่ากระทำผิดจริง ต้องถูกดำเนินการทางวินัยและถูกดำเนินคดีอาญาตามกฎหมายต่อไป 

เหยื่อ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ! ผกก.เมืองนครสวรรค์ สอบปมถุงดำคลุมหัว ผตห. รีดเงิน 2 ล้าน พลาดทำดับ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2564 เวลา 11:44:08 48,070 อ่าน
TOP