x close

สายตรวจตะลึง ตึกเอื้ออาทรร้าง กลายเป็นที่เริงรัก เสื้อใน - ถุงยางใช้แล้วทิ้งเกลื่อน


          ตำรวจสายตรวจเผยพบถุงยางใช้แล้วถูกทิ้งเกลื่อนโครงการเอื้ออาทรร้าง ย่านบางพลี ชาวบ้านชี้เห็นบ่อย ๆ วัยรุ่นเข้ามามั่วสุมตั้งแต่บ่ายยันค่ำ

มั่วสุมบ้านเอื้ออาทรร้าง

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 เปิดเผยเรื่องราวโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโครงการร้างที่ไม่ได้สร้างต่อ แต่มีอาคารที่สร้างเสร็จแล้วกว่า 50 ตึก พบภายในมีถุงยางใช้แล้ว ซองเจลหล่อลื่น กระป๋องเบียร์ และชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนมาก

          โดยชาวบ้านในพื้นที่เปิดเผยว่า มักจะเห็นวัยรุ่นชายขับรถมามั่วสุมกันเป็นประจำ มีทั้งจักรยานยนต์ รถยนต์ทั่วไปจนถึงยี่ห้อหรู เข้าไปมั่วสุมกันตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงค่ำ ๆ

มั่วสุมบ้านเอื้ออาทรร้าง

          ทั้งนี้ สปริงนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า สถานที่เดียวกันนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจถ่ายคลิปลงแอปฯ TikTok หลังเดินทางไปตรวจ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีป้ายประกาศว่าเป็นที่ดินกรรมสิทธิ์ของการเคหะแห่งชาติ ห้ามผู้ใดบุกรุกใช้ประโยชน์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยภายในห้องต่าง ๆ มีถุงยางอนามัยใช้แล้ว รวมทั้งซองเจลหล่อลื่นทิ้งไว้เกือบทุกห้อง

          โดย พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวถูกปล่อยรกร้างมานานกว่า 10 ปีแล้ว ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นและบุคคลอื่น ซึ่งก็มีการส่งสายตรวจเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวอยู่เป็นประจำ แต่อาจจะไม่ทั่วถึงเนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของเอกชน จึงขอแจ้งให้ทราบว่าการจะเข้าไปกระทำการใด ๆ ก็ตาม ถือเป็นการบุกรุกสถานที่ของบุคคลอื่น มีความผิดตามกฎหมาย

มั่วสุมบ้านเอื้ออาทรร้าง


มั่วสุมบ้านเอื้ออาทรร้าง

มั่วสุมบ้านเอื้ออาทรร้าง

มั่วสุมบ้านเอื้ออาทรร้าง

มั่วสุมบ้านเอื้ออาทรร้าง

มั่วสุมบ้านเอื้ออาทรร้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2, สปริงนิวส์
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายตรวจตะลึง ตึกเอื้ออาทรร้าง กลายเป็นที่เริงรัก เสื้อใน - ถุงยางใช้แล้วทิ้งเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2564 เวลา 16:07:38 27,671 อ่าน
TOP