x close

หลักฐานคาแชต ผู้กำกับโจ้ คุยโว ซุกเงินไว้กับพี่เล็ก นอมินี 230 ล้าน ขี้เกียจเสียภาษี

          เปิดหลักฐานแชต ผู้กำกับโจ้ คุยโว เมย์ พิชญ์นาฏ ซุกเงินไว้กับพี่เล็ก นอมินี 230 ล้าน บ้านอีก 2 หลัง รถยนต์อีกหลายคัน บอกจะให้เมย์หมดตัว ไม่มีเงินในบัญชีเยอะเพราะขี้เกียจเสียภาษี งานเข้าไหมล่ะทีนี้ !!


          เป็นข่าวร้อนแรงที่สังคมจับตาอย่างมากกับความโหดเหี้ยมของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ตกเป็นข่าวใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเพื่อรีดเงิน 2 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต ต่อมาผู้คนต่างขุดเรื่องราวของผู้กำกับโจ้ขึ้นมาแชร์มากมาย โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ถึงขั้นเคยขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงานมาแล้ว แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่กลับต้องแตกหัก เรียกได้ว่าจบกันไม่สวยเลยทีเดียว

ผู้กำกับโจ้ เมย๋ พิชญ์นาฏ
ภาพจาก Vin Buddy

          ทั้งนี้ เมื่อย้อนกลับไปในปี 2557 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับที่ สารวัตรโจ้ (ยศในขณะนั้น) ขอเมย์แต่งงาน และในปีเดียวกันนั้นทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป โดยเมย์ได้โพสต์แฉอดีตแฟนหนุ่มในแชตที่ทั้งคู่เคยคุยกัน เนื่องจากสารวัตรโจ้บอกว่าซุกเงินไว้กับนอมินีคนหนึ่งจำนวน 230 ล้านบาท

          โดยในแชตดังกล่าว สารวัตรโจ้พิมพ์มาในทำนองที่ว่า คิดว่าโจ้ไม่รวยจริงเหรอ แน่ใจให้เลิกยุ่งกับปาล์ม เลิกยุ่งกับหมา และไม่เล่นหนังเรื่องนี้ โจ้มีเงินอยู่กับ พี่เล็ก นอมินี 230 ล้าน โจ้ให้เมย์หมดเลย กล้าไหม โจ้จะเอาเงินมากองตรงหน้าเลย

          "ผมกล้าให้เมย์หมดตัวเลย เงินเก็บและบ้าน 2 หลัง รถทุกคันที่ซื้อเงินสด ทั้งหมดอยู่กับพี่เล็ก ผมเป็นข้าราชการตำรวจ ไม่ได้มีเงินในบัญชีธนาคารเยอะ ขี้เกียจโดนภาษี แต่ผมมีซุกไว้เยอะ คุณกล้าและแน่จริงหรือเปล่าคุณพิชชี่"

ผู้กำกับโจ้ เมย๋ พิชญ์นาฏ

          ขณะที่ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้โพสต์แชตดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า ภาพที่ทุกคนเห็นว่าเธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนไนซ์ ดูเฟรนด์ลี่ อ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่ สปอร์ตและรักเรามาก มันคงดีถ้ามันเป็นแบบนั้นตลอดเวลา เพราะความจริงแล้วไม่มีใครรู้เลยเวลาอยู่กัน 2 คน เราต้องเจอกับอะไรบ้าง อย่าให้เราพูดเลย ไม่มีใครรับได้หรอก ผู้หญิงบนโลกนี้ไม่มีใครรับได้แน่นอน ต่อให้เอาเงินมากองตรงหน้าเป็นพันล้าน เราคงรับไม่ได้ เราอยู่กับเธอไม่ได้จริง ๆ

ผู้กำกับโจ้ เมย๋ พิชญ์นาฏ
ภาพจาก Instagram maypitchy

          ที่ทุกอย่างมันพัง ที่เราไปด้วยกันไม่ได้ ที่เราไม่ได้แต่งงานกัน มันเป็นเพราะอะไรเธอรู้อยู่แก่ใจ อย่าพยายามเปลี่ยนประเด็น เตี๊ยมกับใคร ใส่ร้ายบุคคลอื่นอีกเลย เลิกร้องไห้ เลิกเล่าเรื่องไม่จริงให้คนที่ไม่รู้ความจริงเข้าใจเราผิดได้แล้ว เลิกอิจฉาหมา อิจฉาแฟนเก่าเรา ถ้าเธอเป็นผู้ชายที่เคยบอกกับคนทั้งประเทศว่ารักเรามาก จะไม่ทำให้เราเสียใจ ตอนนี้เราเสียใจ เสียใจที่สุดที่เราเคยคิดมาตลอดว่าเธอรักเรา ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเธอไม่ได้รักเรา ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเข้ามาในชีวิตเราเนี่ยต้องการอะไร

          ต่อมาหลังจากที่ทั้งคู่เลิกกันแล้ว วันที่ 14 สิงหาคม 2557 เมย์ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "จ้างคนดิสเครดิตเมย์ทำไมอะคะ ไม่เข้าใจเลย"

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากเกี่ยวกับเงิน 230 ล้าน ที่ผู้กำกับโจ้ได้เก็บไว้กับคนชื่อเล็ก เพื่อหลบเลี่ยงภาษี เงินดังกล่าวมีจริงหรือไม่ หรือแค่คุยโอ้อวดสาวเฉย ๆ หากมีจริงแล้วตอนนี้พี่เล็กอยู่ที่ไหน เรื่องนี้จะกลายเป็นคดีบานปลายต่อเนื่องหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

ผู้กำกับโจ้ เมย๋ พิชญ์นาฏ
ภาพจาก Vin Buddy

ผู้กำกับโจ้ เมย๋ พิชญ์นาฏ



ผู้กำกับโจ้ เมย๋ พิชญ์นาฏ

ผู้กำกับโจ้ เมย๋ พิชญ์นาฏ

ผู้กำกับโจ้ เมย๋ พิชญ์นาฏ
ภาพจาก Instagram maypitchy



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลักฐานคาแชต ผู้กำกับโจ้ คุยโว ซุกเงินไว้กับพี่เล็ก นอมินี 230 ล้าน ขี้เกียจเสียภาษี อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2564 เวลา 17:41:49 40,542 อ่าน
TOP