x close

กองเชียร์วงแตก ชาย-หญิงเปิดศึกเดือด ตบต่อยสนั่น จากดูบอล กลายเป็นดูมวย

          ชาย-หญิงหัวร้อน เปิดศึกวิวาทเดือดในสนามแข่งกีฬา ตบต่อยกันอุตลุด กองเชียร์วงแตก จากดูบอลอยู่ดี ๆ กลายเป็นต้องดูมวยแทน


          วันที่ 24 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์อินเดียไทมส์ เผยรายงานและคลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึกระหว่างช่วงการแข่งขันกีฬาอเมริกันฟุตบอล ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาไฮนซ์ สเตเดียม ในเมืองพิตต์สเบิร์ก ของรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          เหตุการณ์ที่ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับในสนามแข่ง แต่เป็นด้านข้างสนาม เมื่ออยู่ ๆ มีชายและหญิงคู่หนึ่งเกิดเปิดศึกวางมวยขึ้น ฝ่ายหญิงชี้หน้าตะโกนด่าฝ่ายชาย ฝ่ายชายพยายามจะปัดมือเธอออก ก่อนเธอจะตบหน้าเขาอย่างแรง ทำให้เขาพยายามจะเข้าทำร้ายเธอ

          จังหวะนั้นชายอีกคนที่มาด้วยกันและนั่งอยู่ด้านข้างของหญิงคนดังกล่าว ได้ลุกขึ้นแล้วเข้าไปผลักผู้ชาย ก่อนที่เขาจะโดนต่อยสวนกลับมาหลายหมัดจนทรุดลงไปนั่งกับเก้าอี้ ส่วนผู้หญิงก็พยายามเอาตัวเข้าห้าม

          ด้านกองเชียร์คนดูที่ตั้งใจจะมาดูการแข่งขัน กลับต้องมาดูการต่อสู้ ต่างพากันแตกตื่นตกใจร้องเสียงดัง ก่อนที่จะมีคนเข้าไปช่วยห้ามให้ทั้งสองฝ่ายสงบสติอารมณ์ สถานการณ์วุ่นวายจึงคลี่คลายลง

          อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้เผยแน่ชัดถึงสาเหตุของการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ รวมทั้งไม่ทราบว่าหลังจากเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายถูกพาตัวออกไปจากสนาม หรือมีการดำเนินคดีใด ๆ หรือไม่

          โดยภายหลังจากที่คลิปวิดีโอถูกนำไปเผยแพร่เพียง 2 วัน ก็มีผู้เข้าไปชมกว่า 11.5 ล้านวิว พร้อมทั้งคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมความรุนแรงที่เกิดขึ้น

https://twitter.com/EvrybodyHatesAP/status/1429282679640543234


ขอบคุณข้อมูลจาก indiatimes.com, foxnews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองเชียร์วงแตก ชาย-หญิงเปิดศึกเดือด ตบต่อยสนั่น จากดูบอล กลายเป็นดูมวย อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2564 เวลา 15:59:42 8,390 อ่าน
TOP