x close

ธุรกิจอึ้ง ! สาวขายตดมืออาชีพ ทำเงินได้กว่า 8 แสน จนได้ฉายา ราชินีนักผายลม

          เปิดธุรกิจสุดอึ้ง พบกับสาวผู้ผายลมจนเชี่ยวชาญเป็นมืออาชีพ ขายตดได้เงินมากกว่า 8 แสน จนได้รับฉายา ราชินีนักผายลม

สาวขายตดจนกลายเป็นธุรกิจ
ภาพจาก Instagram mslushbotanist

          ทุกคนผายลมหรือตด วันละหลาย ๆ ครั้ง แม้ว่าจะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องน่าอาย แต่สำหรับสาวรายนี้เธอ สามารถใช้การผายลม หาเงินได้เป็นจำนวนมากอย่างคาดไม่ถึง จนกลายเป็นธุรกิจ

          วันที่ 25 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวของหญิงสาวนามว่า ลัช โบทานิสต์ เธอได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเป็นมืออาชีพในการผายลม จุดเริ่มต้นมาจากวันหนึ่ง เธอได้รับการติดต่อจากคนคนหนึ่งบนอินเทอร์เน็ต เพื่อขอให้เธอปล่อยพลังลมจากบั้นท้ายใส่กล้อง และคลิปวิดีโอดังกล่าวก็กลายเป็นได้รับความนิยมชื่นชอบ หลังจากนั้นก็มีคนอื่น ๆ มาเสนอเงินให้เธอเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  

          "ฉันทำธุรกิจขายการผายลมเช่นนี้ มานานถึง 3 ปี มีคนติดต่อมาหาฉันอยู่เสมอ ๆ และพร้อมจะจ่ายให้ ฉันจึงยินดีที่จะทำ" ลัช กล่าว

สาวขายตดจนกลายเป็นธุรกิจ
ภาพจาก Instagram mslushbotanist

          ทั้งนี้ ลัชเผยว่า ตัวเธอแพ้แลคโตส ท้องของเธอมักจะปั่นป่วนเล็กน้อย เมื่อเธอกินอะไรก็ตามที่มีผลิตภัณฑ์จากนมวัว ดังนั้น เธอจึงชอบกินชีสหลากหลายชนิด เพื่อให้ท้องของเธอเกิดอาการ ทำให้สามารถผายลมออกมาได้อย่างมือโปร

          ลัชได้รับฉายาจากผู้ใช้โซเชียลว่า ราชินีนักผายลม ภายหลังจากเธอเปิดเผยรายได้ชวนอึ้ง เธอได้เงินมากถึง 175 ดอลลาร์ (ราว 5,700 บาท) และวันหนึ่งเธอเคยได้มากสุดเกือบ 4,000 ดอลลาร์ (ราว 130,000 บาท) จนถึงตอนนี้ ธุรกิจการผายลมทำเงินให้ไปแล้วกว่า 25,000 ดอลลาร์ (ราว 820,000 บาท)

สาวขายตดจนกลายเป็นธุรกิจ
ภาพจาก Instagram mslushbotanist

          ไม่เพียงแค่การผายลมใส่กล้อง ลัชยังขายผลิตภันฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือตามความต้องการที่ลูกค้าจะรีเควส ทั้งการตดใส่ขวดโหลส่งไปให้ลูกค้าที่ชื่นชอบ หรือแม้กระทั่งอมยิ้มตด โดยลูกค้าสามารถเลือกรสชาติที่ชอบได้ด้วย..

          ลัชเผยว่า ออร์เดอร์ที่แปลกที่สุดสำหรับเธอคือ ลูกค้าขอให้เธอผายลมบนหุ่นจำลองจากชุดรถไฟที่เป็นชุดสะสมงานอดิเรกของเขา แม้ว่าเธอจะรู้สึกว่ามันประหลาด แต่ตราบใดที่ลูกค้าแฮปปี้ เธอก็แฮปปี้

          "ฉันมองว่ามันคืองานศิลปะ ผู้คนเห็นแล้วก็บอกว่าทำได้เหมือนกัน แต่คุณไม่ได้ทำเท่านั้นเอง" ลัช กล่าว

สาวขายตดจนกลายเป็นธุรกิจ
ภาพจาก Instagram mslushbotanist

สาวขายตดจนกลายเป็นธุรกิจ
ภาพจาก Instagram mslushbotanist


ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธุรกิจอึ้ง ! สาวขายตดมืออาชีพ ทำเงินได้กว่า 8 แสน จนได้ฉายา ราชินีนักผายลม อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2564 เวลา 10:20:24 76,416 อ่าน
TOP