หมู่ต้อม หนึ่งในตำรวจถูกจับ เผยใครขัดใจ ผู้กำกับโจ้ จะโดนลงโทษ เคยถูกแฟนนายด่าแค่ขับรถไม่ดี


          หมู่ต้อม หนึ่งในตำรวจถูกหมายจับ เผย ผู้กำกับโจ้ เป็นคนอารมณ์ร้อน ใครขัดใจโดนลงโทษ ต้องจำใจทำเพราะโดนสั่ง เคยโดนแฟนนายเหวี่ยงใส่ ด่าขับรถไม่ดี ซ้ำไปฟ้องพ่อนายตำรวจใหญ่จนโดนเรียกไปตักเตือน


          จากกรณีที่ ผู้กำกับโจ้  พร้อมพรรคพวกตำรวจ ได้ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหา แต่เกิดพลั้งมือฆ่าผู้ต้องหาเสียชีวิต โดยมีคลิปขณะก่อเหตุอย่างชัดเจน ซึ่งมีการสั่งให้ลูกน้องนำศพไปส่งโรงพยาบาล อ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด ก่อนที่ต่อมาจะมีการออกหมายจับตำรวจในคลิป 7 ราย ล่าสุดมอบตัวแล้ว 5 รายนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 สิงหาคม 2564 ทีนิวส์ รายงานว่า นางบวรลักษณ์ ผู้ใหญ่ที่เคารพของ ส.ต.ต. ปวีกรณ์ คำมาเร็ว หรือ หมู่ต้อม ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ตาคลี หนึ่งในตำรวจที่ถูกจับ ได้เดินทางมาเยี่ยมและหารือเรื่องการประกันตัว พร้อมเล่าว่า วานนี้หมู่ต้อม มาหาตนเพื่อกราบเท้าพร้อมทั้งร้องไห้ บอกว่าให้พาไปทำบุญ ก่อนจะยอมเอ่ยปากบอกว่า "แม่ ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว นายสั่งผมไม่ทำก็ไม่ได้ ชีวิตตำรวจผมคงหมดแล้ว" ซึ่งตนก็แปลกใจในตอนแรกจนมาเห็นคลิป

          ตั้งแต่ ผู้กำกับโจ้ ย้ายมาประจำที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ก็ได้ให้ หมู่ต้อม เป็นคนขับรถส่วนตัว ซึ่งลูกชายไม่ได้อยากทำ อยากจะทำงานด้านจราจรเหมือนเดิมมากกว่า แต่ก็ขัดอะไรไม่ได้ จำใจทำมาตลอด โดยลูกชายชอบระบายความในใจให้ฟังว่า พฤติกรรมของผู้กำกับโจ้เป็นคนอารมณ์ร้อนมาก ไม่พอใจอะไรก็จะเซ็นสั่งย้ายหรือสั่งทำโทษลูกเดียว

          ก่อนหน้านี้ หมู่ต้อม เคยขับรถให้ผู้กำกับโจ้และแฟนสาวไปที่กรุงเทพฯ ระหว่างทางถนนไม่ดี ทำให้แฟนสาวก็ตะคอกและต่อว่าว่าขับรถภาษาอะไร หมู่ต้อม ก็ได้ขอโทษไปคิดว่าเรื่องจะจบ แต่พอกลับมาถึงที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ทางด้านพ่อของแฟนสาวผู้กำกับโจ้ ก็เรียกคุยว่ามีปัญหาอะไรกับลูกสาวเขาหรือเปล่า



          ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางบวรลักษณ์ เผยเพิ่มเติมว่า หมู่ต้อม มีนิสัยดี จิตใจอ่อนโยน ไม่เคยปฏิเสธคำสั่งของผู้ที่มีอาวุโสมากกว่า หรือผู้บังคับบัญชา ยืนยันสาเหตุที่หมู่ต้อมต้องกระทำพฤติกรรมตามคลิป เนื่องจากไม่สามารถขัดคำสั่งของผู้กำกับโจ้ได้ จึงอยากขอความเป็นธรรมให้แก่หมู่ต้อม วอนสังคมให้อภัยและอย่ามองหมู่ต้อมในด้านลบ เพราะพฤติกรรมที่เกิดขึ้นของตำรวจกลุ่มนี้ อาจเป็นสิ่งที่ผิดพลาดไป และผู้ต้องหาทั้งหมดก็คงไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้นายจิระพงศ์ เสียชีวิต

          ด้าน นายวราวุฒิ รุ่งจิรารัตน์ ทนายความและรองประธานสภาทนายความจังหวัดนครสวรรค์ เผยว่า จากข้อมูลวันเกิดเหตุ ส.ต.ต. ปวีกรณ์ มาร่วมเหตุการณ์ และร่วมก่อเหตุ เนื่องจากทำตามคำสั่งของผู้กำกับโจ้ ไม่มีเจตนาทำให้นายจิระพงศ์ ตาย ยืนยันประเด็นการรีดไถเงินผู้ตายจำนวน 2 ล้านบาท ไม่เป็นความจริง เพียงบรรดาผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้ถุงคลุมหัวผู้ตายเพื่อรีดคำตอบเรื่องการหาของกลาง



ขอบคุณข้อมูลจาก ทีนิวส์, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมู่ต้อม หนึ่งในตำรวจถูกจับ เผยใครขัดใจ ผู้กำกับโจ้ จะโดนลงโทษ เคยถูกแฟนนายด่าแค่ขับรถไม่ดี อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2564 เวลา 10:51:21 121,088 อ่าน
TOP
x close