x close

สาวตำโปร 8.8 สั่งหม้อหุงข้าว 185 รวมค่าส่ง แกะมาแล้วเฟล จะไม่เห็นแก่ของถูกแล้ว !




          รีวิวสั่งหม้อหุงข้าวออนไลน์ รวมค่าส่ง 185 บาท แกะกล่องมาอย่างเฟล สิ่งที่ได้ไม่เป็นอย่างที่คิด นี่แหละเพราะเห็นแก่ของถูก



          วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปรีวิวหม้อหุงข้าวที่สั่งซื้อมาทางออนไลน์ ในราคา 80 บาท จากราคาเต็ม 200 กว่าบาท รวมค่าส่งเป็น 185 บาท ซึ่งเป็นโปรวันที่ 8 เดือน 8 จึงไม่ได้เอะใจอะไร เจ้าตัวยอมรับว่าด้วยความเห็นแก่ของถูกจึงสั่งมา โดยที่ไม่ได้อ่านรายละเอียดเนื่องจากเป็นข้อมูลภาษาอังกฤษ ส่วนรีวิวจากผู้ซื้อรายอื่น ๆ ก็ไม่มี

รีวิวสั่งหม้อหุงข้าวออนไลน์
ภาพจาก TikTok @ying_ying155

          เมื่อของส่งมาถึงบ้านพบว่าสินค้าส่งมาจากประเทศจีน เธอตกใจตั้งแต่เห็นกล่องสินค้าดูมีขนาดเล็กผิดปกติ เมื่อแกะออกมาดูถึงกับเซ็ง เพราะเป็นโมเดลหม้อหุงข้าวขนาดจิ๋ว ทำมาซะเหมือนของจริงเลย เป็นหม้อหุงข้าวที่สามารถถอดไส้ตัวหม้อออกมาได้ด้วย มีฝาปิดหม้อ แถมยังมีทัพพีตักข้าวมาให้ด้วย สมจริงขนาดนี้แต่ก็ไม่สามารถหุงข้าวกินได้จริง ๆ เจ้าของคลิปถึงก็บอกว่าถือเป็นบทเรียน ต่อไปก็จะไม่สั่งอีกแล้ว

          ทั้งนี้ ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแห่แสดงความเอ็นดูเจ้าของคลิปที่ได้สินค้าไม่ตรงความตั้งใจ บ้างก็แซวว่าหุงข้าวได้มากสุดคงได้แค่ 2 เม็ด หรือแนะนำให้เอาไว้ตั้งโชว์

รีวิวสั่งหม้อหุงข้าวออนไลน์
ภาพจาก TikTok @ying_ying155

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @ying_ying155

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตำโปร 8.8 สั่งหม้อหุงข้าว 185 รวมค่าส่ง แกะมาแล้วเฟล จะไม่เห็นแก่ของถูกแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2564 เวลา 16:36:30 53,798 อ่าน
TOP