x close

ญาติเหยื่อ ดาหน้าแฉ ผู้กำกับโจ้ เคยจับคดียารีด 2 ล้าน ไม่จ่ายโดยซ้อมหนัก ไหนว่าทำครั้งแรก ?


           คนโพสต์แฉ ผู้กำกับโจ้ จับผู้ต้องหายาเสพติด ปี 60 รีดเงิน 2 ล้านแลกลดจำนวนยาเสพติด ไม่มีจ่ายโดนซ้อมหนัก สวนทางคำพูดเจ้าตัว บอกเคสถุงดำครอบหัว เพิ่งทำเป็นครั้งแรก !

ผู้กำกับโจ้

           จากกรณี พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ เข้ามอบตัวคดีเอาถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิตคาโรงพัก


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 สิงหาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 เผยเรื่องของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาแฉ ผู้กำกับโจ้ ขณะจับกุมน้องชายเมื่อปี 2560 ในคดียาเสพติด มองว่ามีความคล้ายคลึงกับกรณีถุงดำ อ้างว่ามีการเรียกเงิน 2 ล้าน แลกกับการลดจำนวนยาเพื่อช่วยให้คดีเบาลง แต่พอหาเงินไม่ได้กลับถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก

ผู้กำกับโจ้

           โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ถึงว่า... ทำไมมีเซ้นส์ว่าการกระทำมันคล้าย ๆ ตอนน้องชายโดน พอไปย้อนภาพดู​ชัดเลย​ ไอ้เหี้-นี่เอง​ ตอนนั้นเรียกเงิน 2 ล้าน​บอกจะลดยาตัดยาออกให้คดีจะได้เบา​ พอหาเงินให้ไม่ได้​ น้องโดนซ้อมหนักมาก​ โดนตั้งแต่ตอนโดนจับแล้ว มีสื่อทำข่าว​แล้วตัดภาพออกถ่ายแค่ตอนจับกุม​แต่ตอนน้องชายโดนซ้อม​กลับตัดภาพออก​ ไปขอกล้องวงจรปิดที่ห้าง ห้างก็ไม่ให้ เวรกรรมมีจริง ​ผกก.โจ้

           เจ้าของเรื่องราวทิ้งทายว่า ในวันนั้นน้องชายไม่ได้มียาที่ตัว​ โดนจ้างไปส่ง แล้วให้นั่งรอเพื่อเอาเงิน แต่โดนบังคับให้ถ่ายรูปชี้ยาที่ฝ่ายจับกุมเอามา


ผู้กำกับโจ้

ขัดคำแถลง ผู้กำกับโจ้ บอกเพิ่งเคยซ้อมทรมานครั้งแรก สู่คำถาม ครั้งแรกจริงหรือ


           ทั้งนี้ ในการแถลงข่าวจับกุมตัวผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับโจ้เปิดเผยว่า เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีใหญ่ จำนวนยาที่จับได้มีเยอะ ตนเลยลงมาสอบสวนด้วยตัวเอง ตนถามผู้ต้องหาเรื่องที่ซ่อนยาเสพติด ไม่ใช่เป็นการขู่รีดเงิน 2 ล้านบาทอย่างที่เข้าใจ

           อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับโจ้ก็ยังยืนยันอีกว่า ตนไม่เคยทรมานผู้ต้องหาแบบนี้มาก่อน เพิ่งเคยทำครั้งแรก รวมทั้งขอสาบานต่อพระที่ห้อยคอว่าชีวิตที่รับราชการมาไม่เคยทุจริตเรื่องเงินด้วย

ผู้กำกับโจ้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเหยื่อ ดาหน้าแฉ ผู้กำกับโจ้ เคยจับคดียารีด 2 ล้าน ไม่จ่ายโดยซ้อมหนัก ไหนว่าทำครั้งแรก ? อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2564 เวลา 11:54:01 31,481 อ่าน
TOP