สาวรูหูระเบิด หลังแฟนหนุ่มยัดเจ้าโลกใส่ ติดเชื้อบวมเป่ง เจ็บปวดชวนสยอง

 

             สาวโพสต์ขอคำแนะนำความช่วยเหลือ หลังเกิดรูหูระเบิด เหตุเพราะแฟนหนุ่มยัดเจ้าโลกใส่ เกิดอักเสบติดเชื้อบวมเป่ง เจ็บปวดชวนสยอง


ภาพจาก Facebook

           เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษ รายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพชวนสะพรึง พร้อมทั้งเรื่องราวแชร์ไปยังเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนออนไลน์ โดยได้ขอคำแนะนำช่วยเหลือจากชาวโซเชียล ภายหลังจากได้รับบาดเจ็บที่บริเวณติ่งหู เหตุเพราะแฟนหนุ่ม

           ในโพสต์ของหญิงสาวรายดังกล่าว ระบุว่า แฟนหนุ่มของเธอพยายามเอาอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในรูเจาะหูของเธอ ทำให้รูเกิดขยายใหญ่กว้างและเกิดอักเสบติดเชื้อบวมเป่ง

           โดยหญิงสาวได้ถามความคิดเห็นจากชาวเน็ตว่า เธอควรจะบอกกับทางโรงพยาบาลอย่างไรถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ หรือใครพอจะมีวิธีที่รักษาให้หายเองที่บ้านได้บ้าง ขอความแนะนำแบบจริงจังด้วย

           ภายหลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ดังกล่าวก็ถูกแชร์ต่อกันออกไปกว้างขวางเกือบ 4 หมื่นครั้ง สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่เห็น หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา ในขณะเดียวกันก็ตั้งคำถามถึงขนาดของอวัยวะของแฟนหนุ่มของเธอ ว่าทำไมถึงคิดว่าจะยัดใส่เข้าไปในรูนี้ได้

            อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า หญิงสาวรายนี้ตัดสินใจไปรับการรักษาอย่างไรหลังจากนั้น   



ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรูหูระเบิด หลังแฟนหนุ่มยัดเจ้าโลกใส่ ติดเชื้อบวมเป่ง เจ็บปวดชวนสยอง อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2564 เวลา 14:34:02 56,498 อ่าน
TOP