x close

สาวพิการน้ำตาซึม ไปกินมื้อพิเศษวันเกิด ร้านอาหารทำเซอร์ไพรส์ให้คาดไม่ถึง


           โมเมนต์สุดซึ้งอบอุ่นใจ สาวพิการน้ำตาซึม หลังไปกินมื้อพิเศษในวันเกิด ทางร้านอาหารทำเซอร์ไพรส์ให้อย่างคาดไม่ถึง ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

เซอร์ไพรส์วันเกิดสาวตาบอด
ภาพจาก TikTok @natbysight

           ความปรารถนาดีให้แก่กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือใหญ่ ย่อมมีคุณค่าทางจิตใจและมีความหมายเสมอ เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีเรื่องราวของหญิงสาวผู้พิการทางสายตาชื่อว่า นาตาเลีย เธอถึงกับน้ำตาซึม เมื่อในวันสำคัญของเธอ ได้มีโมเมนต์พิเศษอย่างคาดไม่ถึง    

           เว็บไซต์ Indy100 เผยว่า นาตาเลีย ได้แชร์คลิปวิดีโอความประทับใจผ่านทาง TikTok เผยให้เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดของเธอ เธอและเพื่อนพากันไปกินมื้อพิเศษที่ร้านอาหารในกรุงลอนดอน แล้วเธอก็ได้รับเซอร์ไพรส์จากทางร้าน

เซอร์ไพรส์วันเกิดสาวตาบอด
ภาพจาก TikTok @natbysight

           พนักงานนำอาหารจานพิเศษที่ทางเชฟทำขึ้นมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ โดยใช้ช็อกโกแลตละลายวาดเป็นคำว่า Happy Birthday พร้อมกับตัวอักษรเบรลล์ เพื่อให้เธอสามารถเข้าใจได้

           "เราอยากอวยพรวันเกิดให้คุณ ขอให้คุณยื่นมือมาให้เรา" พนักงาน กล่าว พร้อมกับเอื้อมไปจับมือของนาตาเลียให้สัมผัสกับจานอาหาร

เซอร์ไพรส์วันเกิดสาวตาบอด
ภาพจาก TikTok @natbysight

           เมื่อนาตาเลียได้เอานิ้วสัมผัส เธอก็รับรู้ได้ในทันที ความรู้สึกตื้นตันท่วมท้น ทั้งตื่นเต้นและดีใจ ไม่นึกว่าทางร้านจะทำสิ่งนี้มาให้ แม้จะไม่รู้จักกัน แต่เธอรู้สึกซาบซึ้งใจและขอบคุณมากจริง ๆ

           "โอ้คุณล้อฉันเล่นหรือเปล่าเนี่ย ขอบคุณมาก ๆ" นาตาเลีย กล่าวพร้อมหัวเราะออกมา

เซอร์ไพรส์วันเกิดสาวตาบอด
ภาพจาก TikTok @natbysight

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 16.5 ล้านวิว และกดถูกใจมากกว่า 4.3 ล้านครั้ง โดยหลายคนเห็นแล้วต่างรู้สึกอบอุ่นหัวใจ กลายเป็นเรื่องราวดีต่อใจที่น่าจดจำ

           "ฉันคิดว่าจะไม่ร้องไห้ แต่น้ำตาไหลไม่หยุดเลย น่าซึ้งใจมาก สุขสันต์วันเกิด นาตาเลีย" ผู้ใช้โซเชียล กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก Indy100




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพิการน้ำตาซึม ไปกินมื้อพิเศษวันเกิด ร้านอาหารทำเซอร์ไพรส์ให้คาดไม่ถึง โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2564 เวลา 08:24:22 31,760 อ่าน
TOP