x close

หนุ่มตามง้อแฟนเก่า ทั้งชกหน้า-ฉุดกระชาก ฝ่ายหญิงร้องลั่นกูไม่กลับ พลเมืองดีช่วยทัน

 
             หนุ่มโหดตามง้อแฟนเก่า เจอหน้าปรี่เข้าชก ฉุดกระชาก ฝ่ายหญิงร้องลั่นกูไม่กลับ พลเมืองดีเห็นทนไม่ไหวเข้าช่วยกันวุ่น เผย คบกันมา 5 เดือน ทนนิสัยฝ่ายชายไม่ไหว ชอบทุบตีทำร้ายอยู่บ่อย ๆ


             จากกรณีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก เจษฎากร เอี่ยมลาภะ ได้โพสคลิปเหตุการณ์ขณะเข้าช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งกำลังถูกผู้ชายอีกคนพยายามฉุดกระชาก และทำร้ายร่างกาย ภายในซอยอุดมสุข 49 โดยฝ่ายหญิงร้องไห้ตะโกนขอความช่วยเหลือ และบอกว่าโดนผู้ชายต่อยในร้านสะดวกซื้อ ส่วนฝ่ายชายบอกว่า เป็นแฟนกันและมีลูกมาด้วย จะพาแฟนกลับไปคุยที่บ้าน แต่ผู้หญิงไม่ยอมไป ตะโกนลั่น "กูไม่กลับ มันตีกู ฮือ ไม่เอา" สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ฝ่ายชายจึงหาจังหวะขี่รถมอเตอร์ไซต์หลบหนีไปนั้น


             ล่าสุด (28 สิงหาคม 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการสอบถามไปยัง นายเจษฎากร เจ้าของคลิปและเป็นพลเมืองดีที่เข้าช่วยผู้หญิงคนดังกล่าว เผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนขับไรเดอร์อยู่ในซอยได้พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ตอนแรกคิดว่าสามีภรรยาทะเลาะกันปกติทั่วไป จึงจอดรถดูสักพักและเห็นผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือตลอด มีน้ำเสียงที่หวาดกลัวมาก ตนคิดว่าไม่ปกติแล้ว จึงตัดสินใจเข้าช่วย

             นอกจากนี้ มีพลเมืองดีอีกคน เล่าว่า ผู้หญิงถูกต่อยหน้ามาตั้งแต่ในร้านสะดวกซื้อ และถูกลากมาให้ขึ้นรถ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงมีการฉุดกระชากกัน ส่วนผู้ชายอ้างว่าเป็นแฟนกันมีลูกมาด้วยเป็นลูกของเขา แต่ฝ่ายหญิงบอกไม่ใช่ลูก เป็นลูกติดของผู้ชาย และได้เลิกกับผู้ชายไปแล้ว

             หลังจากเหตุการณ์เริ่มดีขึ้น ตนจึงขี่รถออกไปส่งของและกลับมาดูอีกรอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงพอดี ผู้ชายขอร้องให้กลับไปกับเขาให้ได้ แต่ฝ่ายหญิงวิ่งไปหลบหลังตำรวจ สักพักผู้ชายทำทีหาจังหวะเดินไปที่รถและขับหลบหนีไป ตนจึงนำคลิปมาโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์และเป็นบทเรียน คบเป็นแฟนกันอยากให้คุยกันดี ๆ และให้เคารพสิทธิของฝ่ายหญิงด้วย ไม่ควรใช้ความรุนแรง

             ขณะที่ฝ่ายหญิงคนที่อยู่ในคลิป ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในซอยดังกล่าว จู่ ๆ อดีตแฟนที่เพิ่งเลิกกันไปได้เดินเข้ามา ต่อยที่บริเวณหน้าของตน ตอนนั้นตกใจมาก อดีตแฟนลากตนออกจากร้านพยายามบังคับให้ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ แต่ตนไม่ยอมจึงพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ

              ทั้งนี้ก่อนหน้าตนคบหากับอดีตแฟนได้ 5 เดือน แต่อดีตแฟนมีพฤติกรรม ชอบทุบตีและทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงตัดสินใจเลิก แต่อดีตแฟนไม่ยอมเลิก สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว และทางอดีตแฟนยืนยันจะไม่มายุ่งเกี่ยวอีก



ขอบคุณข้อมูล เรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตามง้อแฟนเก่า ทั้งชกหน้า-ฉุดกระชาก ฝ่ายหญิงร้องลั่นกูไม่กลับ พลเมืองดีช่วยทัน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2564 เวลา 14:55:28 23,708 อ่าน
TOP