x close

น้ำท่วมบางปู ทะลักสูงเกือบมิดหลังคา คนจอดรถทิ้งหนีน้ำ ทุกที่กลายเป็นเมืองบาดาล



          น้ำท่วมสมุทรปราการ บางปูแทบจมใต้บาดาล น้ำสูงเกือบมิดรถยนต์ พนักงานในนิคมฯ ติดในโรงงานออกมาไม่ได้ คนจอดรถทิ้งหนีน้ำเอาชีวิตรอด


           ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตั้งแต่คืนวันที่ 28 สิงหาคม ต่อเนื่องจนถึงเช้าวันที่ 29 สิงหาคม 2564 ส่งผลให้ จ.สมุทรปราการ มีน้ำท่วมท่วมขังสูงในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะนิคมอุตสาหกรรมบางปู ทั้งด้านนอกและเขตส่งออก ทำให้มีพนักงานจำนวนมากที่อยู่ภายในบริษัทไม่สามารถออกมาได้

           โดยปริมาณน้ำท่วมสูงประมาณ 1 เมตร รถยนต์และจักรยานยนต์ถูกน้ำท่วมเกือบมิดคัน ทำให้ประชาชนจำนวนมากประสบปัญหารถเสียและทะเบียนรถหาย ต้องโพสต์ตามหากันในโซเชียล


           เมื่อเวลา 08.20 น. เพจ ที่นี่สมุทรปราการ เผยความคืบหน้าว่า ถนนแพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ บางช่วงยังคงมีน้ำท่วมขัง เตือนรถเล็กงดใช้เส้นทางดังกล่าว พร้อมเผยภาพน้ำท่วมหลายมุมที่เห็นแล้วสะเทือนใจไม่น้อย ซึ่งมีคนเข้ามาให้ข้อมูลด้วยว่าน้ำท่วมเข้าภายในบ้านสูงครึ่งเอวแล้ว ชาวเน็ตต่างส่งกำลังใจให้คนในพื้นที่จำนวนมาก

           ต่อมาเวลา 09.22 น. เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กขณะขับรถออฟโรด เข้าสำรวจภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู พบว่าน้ำยังท่วมขังสูง พนักงานยังติดอยู่ในโรงงานจำนวนมาก และมีรถยนต์หลายคันถูกจอดทิ้งไว้กลางถนน ทางเพจบอกว่าคล้ายกับกำลังขับหนีน้ำ แต่น้ำมาเร็วมากขับไปไหนไม่ทัน เลยต้องจอดรถทิ้งไว้ให้น้ำท่วม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำท่วมบางปู ทะลักสูงเกือบมิดหลังคา คนจอดรถทิ้งหนีน้ำ ทุกที่กลายเป็นเมืองบาดาล อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2564 เวลา 15:53:03 35,178 อ่าน
TOP