x close

ใจหายใจคว่ำ ! รถยนต์หลุดโค้ง ก่อนเลี้ยวจอดอย่างเทพ โซเชียลถึงกับยกให้เป็น ดริฟต์ คิง


          เปิดคลิประทึก รถยนต์ซิ่งจนหลุดโค้ง เสียงเบรกดังลั่น ก่อนเลี้ยวเข้าจอดหน้าอาคารได้ทันพอดีเป๊ะ ด้านโซเชียลซูฮก ยังกะมืออาชีพ จนต้องให้ฉายา ดริฟต์ คิง



รถหลุดโค้ง
          กลายเป็นคลิปอุบัติเหตุที่ดูแล้วต้องลุ้นตาม หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anusorn Suksri โพสต์ไว้เมื่อวานนี้ (28 สิงหาคม 2564) เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์เรียงกันหลายหลัง ตั้งอยู่ริมถนนแห่งหนึ่ง

          โดยคลิปเผยให้เห็นรถยนต์สีดำคันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักหลุดโค้ง มีเสียงเบรกดังลั่น ขณะเดียวกันก็มีคนเข็นรถเข็นเดินอยู่ริมถนนพอดี แต่รอดหวุดหวิด เพราะคนขับรถยนต์คันดังกล่าว บังคับรถให้เลี้ยวเข้าจอดหน้าอาคารได้ทันพอดีเป๊ะ จึงไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์นี้ จากนั้นก็ค่อย ๆ ถอยรถออกมา แล้วขับต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

รถหลุดโค้ง
          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า "ตื่นเช้ามาเปิดร้านเสร็จ เสียงมาก่อนเลย นี่รอบที่ 3 ของปี ลูกค้าจะมาเหมาบ่อย ๆ ไม่ได้นะ คดีเก่าประตูยังไม่ซ่อมเลย สักวันคงได้ออกข่าวอีกแน่"

รถหลุดโค้ง
          ขณะที่ความเห็นชาวเน็ตส่วนใหญ่รู้สึกว้าว กับการเลี้ยวจอดอย่างเทพของรถคันนี้มาก ยังกะมืออาชีพ พร้อมยกฉายา ดริฟต์ คิง (Drift King) ให้เลยทีเดียว และแซวว่า จอดเซียนเหมือนเรียนมา

          นอกจากนี้ หลายคนเป็นห่วงเรื่องถนน มองว่าโค้งนี้ถือเป็นโค้งอันตราย ควรให้เจ้าหน้าที่เข้ามาปรับปรุงเพื่อป้องกันอุบัติเหตุร้ายแรง

รถหลุดโค้ง
รถหลุดโค้ง

รถหลุดโค้ง

รถหลุดโค้ง

รถหลุดโค้ง

รถหลุดโค้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Anusorn Suksri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจหายใจคว่ำ ! รถยนต์หลุดโค้ง ก่อนเลี้ยวจอดอย่างเทพ โซเชียลถึงกับยกให้เป็น ดริฟต์ คิง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2564 เวลา 13:26:51 21,025 อ่าน
TOP