x close

หนุ่มบางแสนใช้โทรโข่งไล่กลุ่มคนดื้อเที่ยวหาด ทั้งที่ประกาศปิด ขนเสื่อมาปิกนิกซะงั้น !

        2 หนุ่มนักดนตรีที่บางแสน ขี่รถใช้โทรโข่งประกาศไม่พอใจ นักท่องเที่ยวฝืนคำสั่งนั่งริมชายหาดทั้งที่ประกาศปิด โอดทำคนพื้นที่เดือดร้อน รอให้โควิด 19 ดีก่อนไม่ได้เลยหรอ ?

ปิดหาดบางแสน

        วันที่ 30 สิงหาคม 2564 รายการข่าวเช้าช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นายนราพงษ์ ปราโมทย์ อายุ 28 ปี และนายน้าเหงา อายุ 28 ปี ประกอบอาชีพนักดนตรีที่หาดบางแสน จ.ชลบุรี ขณะขี่รถจักรยานยนต์พร้อมประกาศใส่โทรโข่งตั้งแต่บริเวณถนนริมหาดวอนภา ไปจนถึงแหลมแท่น ระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร โดยมีข้อความว่า "พี่ทำอะไรกันครับ เขาห้ามใช้พื้นที่ไม่ใช่เหรอ"
 
        สืบเนื่องจาก ทั้งคู่ไม่เห็นด้วยที่มีนักท่องเที่ยวมาปิกนิกริมชายหาดบางแสน ทั้งที่มีป้ายประกาศห้ามเข้าใช้พื้นที่จากสถานการณ์โควิด 19 ซึ่งทั้งคู่ได้รับผลกระทบจนขาดรายได้ เพราะร้านปิด ไม่มีงานทำ แต่ทั้งคู่ก็ยอม แต่กลับเจอนักท่องเที่ยวที่เห็นแก่ตัว มาเที่ยวโดยไม่สนใจเรื่องการแพร่เชื้อแบบนี้

        ทั้งนี้ ในวันเดียวกัน (29 สิงหาคม) นายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี พร้อมด้วยกำลังฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเข้าใจในการห้ามใช้พื้นที่ชายหาดบางแสน ซึ่งก็มีทั้งที่เชื่อ และก็มีที่ไม่ทำตาม ทำให้ต้องการมีแจ้งว่าจะจับปรับถึงยินยอมฟังแล้วออกจากพื้นที่

ปิดหาดบางแสน

ปิดหาดบางแสน

ปิดหาดบางแสน

ขอบคุณข้อมูลจาก  รายการข่าวเช้าช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบางแสนใช้โทรโข่งไล่กลุ่มคนดื้อเที่ยวหาด ทั้งที่ประกาศปิด ขนเสื่อมาปิกนิกซะงั้น ! โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2564 เวลา 12:51:33 10,872 อ่าน
TOP