x close

นักสืบเผยเรื่องหลอน เมื่อต้องสืบคดีชู้สาว ผัวหลงกิ๊กไม่กลับบ้าน สุดท้ายคดีพลิกแรง

        เปิดเรื่องเล่าสุดสยองจากนักสืบ หลังต้องสืบคดีชู้สาว สามีมีชู้ไม่ยอมกลับบ้าน ก่อนเรื่องสุดพลิกล็อก สะท้อนความน่ากลัวของใจคน


คดีชู้สาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 25 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์ livedoor.com มีรายงานเรื่องราวประสบการณ์สยองที่ถูกนำมาเปิดเผยผ่านรายการวิทยุของญี่ปุ่น ซึ่งเรื่องในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงความสยองที่เกิดขึ้นจากสิ่งลี้ลับดังเช่นประสบการณ์ชวนหลอนอื่น ๆ แต่กลับเป็นเรื่องที่สะท้อนให้เห็น "ความน่ากลัวของมนุษย์"

        เจ้าของเรื่องคือ โอคาดะ ซึ่งเปิดสำนักงานนักสืบในประเทศญี่ปุ่น และเขาก็ได้รับการจ้างวานจากลูกค้าหญิงรายหนึ่งให้ช่วยสืบเรื่องชู้สาวของสามี เธอคนนี้เป็นหญิงที่มีลูกแล้วและดูเหนื่อยล้ากับชีวิต ในขณะที่สามีของเธอนั้นไปอาศัยอยู่กับชู้รักโดยไม่ยอมกลับบ้าน ผู้จ้างวานรายนี้ไม่ได้ต้องการหย่า แต่หวังว่าสามีจะกลับใจมาอยู่กับเธอที่บ้าน

        โอคาดะเผยว่า การสืบคดีเป็นไปอย่างราบรื่น เขาตามไปจนเจอบ้านของชู้รัก และสามารถถ่ายภาพขณะที่สามีของผู้จ้างวานอยู่กับชู้รักได้

คดีชู้สาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ทว่าระหว่างทำคดี เขากลับรู้สึกผิดสังเกตตรงที่นามสกุลของผู้จ้างวานกับสามีนั้นไม่เหมือนกัน แถมยังรู้สึกแปลก ๆ กับคำอ้างของผู้จ้างวานที่บอกว่า สามีของตัวเองอาศัยอยู่กับชู้รักที่นามสกุลเดียวกัน

        โอคาดะจึงตรวจสอบเอกสารอื่น ๆ ของทั้งคู่เพิ่มเติม กระทั่งค้นพบความจริงที่น่าตกใจ ที่แท้ผู้จ้างวานรายนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับชายที่เธอเรียกว่าเป็นสามีเลย ทั้งคู่เป็นเพียงคนแปลกหน้า

        สรุปคือ ผู้จ้างวานรายนี้แอบอ้างว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นสามีของตัวเอง และมีชู้รัก ทั้งที่จริง ๆ แล้วผู้ชายคนดังกล่าวเป็นรุ่นพี่ที่เธอเคยแอบชอบสมัยเรียนชั้นมัธยม ส่วนหญิงที่เป็นชู้รัก ก็คือภรรยาตัวจริงของผู้ชายคนนั้น อย่างไรก็ตาม ผู้จ้างวานบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนดังกล่าวกับภรรยาในเมือง แล้วอยู่ ๆ ก็รู้สึกหึงหวงขึ้นมาแบบยากจะอธิบาย สุดท้ายเธอจึงเข้ามาหลอกนักสืบให้ไปช่วยตามสืบเรื่องราวของทั้งคู่

 
        ทั้งนี้ ปฏิกิริยาจากผู้ที่ได้ฟังต่างบอกเลยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นน่ากลัวอย่างมาก เป็นความจริงที่น่ากลัวยิ่งกว่านิยาย นับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นสะท้อนให้เห็นความดำมืดที่เกิดขึ้นจากจิตใจของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลจาก  livedoor.com 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักสืบเผยเรื่องหลอน เมื่อต้องสืบคดีชู้สาว ผัวหลงกิ๊กไม่กลับบ้าน สุดท้ายคดีพลิกแรง อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2564 เวลา 17:44:17 36,430 อ่าน
TOP