x close

พบ ผู้กำกับโจ้ มีประวัติเคยรักษาโรคไบโพลาร์ อาจใช้เรื่องนี้สู้คดีในชั้นศาล

             รองจเรตำรวจ เร่งสอบสวนข้อเท็จจริง คดีผู้กำกับโจ้ หากพบความผิดจะดำเนินคดีวินัยร้ายแรงไล่ออกจากราชการทันที พบประวัติเคยรักษาโรคไบโพลาร์ อาจนำมาสู้ในชั้นศาล


             วันที่ 30 สิงหาคม 2564 ทีนิวส์ รายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 6 พล.ต.ท. สราวุฒิ การพานิช รองจเรตำรวจ เปิดเผยภายหลังการประชุมคดี ผู้กำกับโจ้ พร้อมพวก 7 คน ว่า ในวันนี้ได้รับคำสั่งจาก ผบ.ตร. ให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง หลังจากเกิดเหตุการณ์ เพื่อแสวงหาความจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นและดูแลให้เกิดความยุติธรรมในกระบวนการสอบสวน ซึ่งคณะกรรมการสอบสวนจะเร่งดำเนินการในรูปคดีอย่างตรงไปตรงมา ขอให้ประชาชนเชื่อใจ 

             พล.ต.ท. สราวุฒิ กล่าวต่อว่า ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับข้อคดีทางวินัยเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งทางคณะกรรมการจะไปแจ้งข้อกล่าวให้กับผู้ต้องหาทั้ง 7 คนอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะยอมรับหรือไม่ยอมรับก็ได้ หากมีการสอบสวนข้อเท็จจริงว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินคดีวินัยร้ายแรงไล่ออกจากราชการทันที

             ทั้งนี้ มีรายงานข่าวออกมาว่า ตำรวจภูธรภาค 6 เผยข้อมูลว่า ผู้กำกับโจ้มีประวัติเคยรักษาโรคไบโพลาร์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาสักระยะหนึ่งแล้ว และต้องกินยาเป็นประจำ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะนำประเด็นนี้มาต่อสู้ในชั้นศาล


ขอบคุณข้อมูลจาก ทีนิวส์  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบ ผู้กำกับโจ้ มีประวัติเคยรักษาโรคไบโพลาร์ อาจใช้เรื่องนี้สู้คดีในชั้นศาล อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2564 เวลา 10:18:35 17,466 อ่าน
TOP