x close

เพื่อนรีวิว นิสัยลูกบ้านตบนิติฯ คอนโด แสบใช่ย่อย - ไม่ใช่ลูกนายพล แต่เป็นหมอดู


          เพื่อนเผยนิสัย ลูกบ้านตบนิติฯ คอนโด จริง ๆ แสบไม่น้อย พร้อมเผยจริง ๆ บ้านไม่ได้รวย ไม่ใช่ลูกนายพลอย่างที่กล่าวอ้าง มาเช่าคอนโดอยู่ ล่าสุดโดนสั่งให้ออกจากคอนโดแล้ว


          จากกรณีอื้อฉาวสุด ๆ จากคลิปลูกบ้านคอนโดที่กักตัวโมโหหิว นิติฯ คอนโดเอาอาหารไปส่งช้า เลยลงมารับอาหารเองและตบนิติฯ คอนโด พร้อมกับคำกล่าวดูถูกนิติฯ คอนโดสารพัด อวดอ้างตัวเองว่าเป็นลูกนายพล และสั่งให้ยามไปหยิบรองเท้ามาให้ ในขณะที่เธอใช้จังหวะเวลานี้ ตบนิติฯ คอนโด 2 รอบ


สาวตบนิติคอนโด

          งานนี้ทำเอาหลายคน เข้าไปเปิดวาร์ปสาวคนนี้ และพบว่าเธอจบวิชาด้านการบัญชีจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ปัจจุบันเปิดเพจขายเครื่องรางของขลัง รับดูดวง หมอดู มีคนฟอลโลเพจ 40,000 คน แต่ปัจจุบัน ทางเพจได้ปิดตัวลง พร้อมปิดอินสตาแกรมรับดูดวงไปแล้ว

          นอกจากนี้ ยังมีบทสนทนาที่กล่าวถึงตัวเธอว่า ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนเรียนเก่ง จนจบได้เกียรตินิยม แต่เป็นคนอีโก้สูง และมีวีรกรรมเยอะ


สาวตบนิติคอนโด

          ด้านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เผยว่า เรื่องนี้ไปจบที่โรงพัก ทางนิติฯ คอนโดได้เรียกเงิน 50,000 บาทเป็นค่าเสียหาย แต่ลูกบ้านยอมจ่ายที่ 30,000 บาท พร้อมกับให้ยกเลิกสัญญาเช่าและออกจากคอนโดภายใน 7 วัน และทางนิติฯ คอนโด ตกลงที่จะไม่ดำเนินการใด ๆ กับลูกบ้านรายนี้

สาวตบนิติคอนโด



สาวตบนิติคอนโด


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนรีวิว นิสัยลูกบ้านตบนิติฯ คอนโด แสบใช่ย่อย - ไม่ใช่ลูกนายพล แต่เป็นหมอดู อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2564 เวลา 10:41:45 196,068 อ่าน
TOP