x close

สาวอึ้งหนักมาก คนทักจ้างถ่ายรูปอุนจิ รับหมดภาพนิ่ง-คลิป รายได้ดี แค่ลองเปิดใจ

          สาวอึ้งหนักมาก มีคนทักมาจ้างถ่ายรูปอุจจาระ รับหมดทั้งภาพนิ่ง-คลิป รายได้ดี 50-200 บาท ชี้เป็นงานอิสระทำตอนไหนก็ได้ พร้อมขอให้ลองเปิดใจ

รายได้เสริม

         วันที่ 31 สิงหาคม 2564 โลกออนไลน์พากันพูดถึงงานหารายได้เสริมสุดแปลก โดยเฟซบุ๊ก Off Chainon เผยบทสนทนาแชตของหญิงสาวรายหนึ่งที่ทักไปชักชวนสาวอีกรายทำงานหารายได้พิเศษ โดยเป็นงานถ่ายรูปอุจจาระ.. อ่านไม่ผิดแน่นอน งานถ่ายรูปอุจจาระจริง ๆ

          โดยผู้จ้างได้ทักมาชักชวนถามว่าสนใจทำงานกับเราไหม เป็นงานอิสระ สามารถทำตอนไหนก็ได้ รายได้รูปละ 50 - 100 บาท แต่ถ้าถ่ายเป็นคลิปละ 200 บาท งานได้เงินดี พร้อมบอกอีกว่าตนเองก็กำลังทำอยู่ ถ้าไม่อัดเป็นคลิปก็ถ่ายแต่รูปก่อนก็ได้

รายได้เสริม

        เมื่อได้อ่านแบบนี้ ทำเอาสาวที่ถูกชักชวนอึ้งหนักมากจนต้องถามย้ำว่าให้ถ่ายอะไรนะ ?! ซึ่งผู้จ้างบอกว่าการส่งงานคือ ไม่ต้องโพสต์ แต่ให้ส่งมาส่วนตัว พร้อมตื้อเบา ๆ ถามว่าไม่เปิดใจหน่อยเหรอ ซึ่งอีกฝ่ายก็บอกว่ากำลังคิด ๆ อยู่ ก่อนที่ผู้จ้างจะยืนยันว่าได้เงินจริง ๆ ตนทำจนมีเงินใช้ ตอนแรกก็ไม่กล้าทำ และบอกให้อีกฝ่ายลองคิดดูก่อนก็ได้แล้วค่อยแจ้งมาอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็พากันอึ้งไปตาม ๆ กัน ไม่น่าเชื่อว่าจะมีงานแบบนี้อยู่จริง พร้อมตั้งคำถามกันว่าผู้จ้างจะเอารูปอุจจาระไปทำอะไรกัน นอกจากนี้ หลายคนยังคอมเมนต์ว่าสนใจทำงานดังกล่าวอีกด้วย บ้างก็ว่าถ้าเป็นอุจจาระจากคนหน้าตาดี น่าจะอัปรายได้เพิ่มไปอีก
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Off Chainon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอึ้งหนักมาก คนทักจ้างถ่ายรูปอุนจิ รับหมดภาพนิ่ง-คลิป รายได้ดี แค่ลองเปิดใจ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2564 เวลา 10:43:14 9,392 อ่าน
TOP