x close

ไฮโซแพร ใจเด็ดแจ้งจับสามี - สนามกอล์ฟ แฉแหลกละเมิดกฎ ด่าบัวใต้ตม !

 

          แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ โพสต์แฉสามีและแก๊งเพื่อน เปิดสนามกอล์ฟตีกันไม่สนโควิด ละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ใจเด็ดแจ้งความจับเลย ด่าสามีเป็นบัวใต้ตม บอกไม่ฟังต้องเจอฟาดแบบนี้ 

          กลายเป็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจขึ้นมาทันที เมื่อไฮโซแพร แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ลูกหลานตระกูลดังเจ้าของตลาดยิ่งเจริญ ออกมาโพสต์แฉสามี ไทร กรมิษฐ์ และแก๊งเพื่อนที่ละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เปิดสนามกอล์ฟตีกันแบบส่วนตัว ไม่สนว่ามีการระบาดโควิด 19 ซึ่งมีคำสั่งให้ปิดสนามเป็นการชั่วคราว ซึ่งเธอได้แจ้งความเอาผิดแล้วด้วย

          โดยเธอโพสต์ฟาดอย่างจัง แฉแหลกแม้มีสามีอยู่ในนั้นด้วย ระบุว่า สามีของแพรและเพื่อน ๆ ผู้ไร้ซึ่งสามัญสำนึกต่อสังคม ใช้เส้นสายในการเปิดสนามกอล์ฟตีกันที่ กาญจนบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00 - 13.00 น. ตั้งแต่วันที่สามีบอกจะไปตีกอล์ฟ แพรเคยบอกแล้วว่าไม่ให้ไปและไม่ได้ชอบให้ไปทำอะไรแบบนี้ หวังว่าสามีจะเปลี่ยนใจ แต่ด้วยความที่สมองมีแต่ตัวเองและไม่คิดถึงประเทศชาติ สังคม และข้อกำหนดของรัฐบาล คิดว่าตัวเองและเพื่อนอยู่เหนือกฎหมาย ทำอะไรก็ได้ ซึ่งสามีของแพรก็ยังออกไปตีกอล์ฟ

          ทำให้แพรยิ่งโมโหและการที่เขาเลือกเอาความสุขส่วนตัวเพียงชั่วครู่มาเป็นที่ตั้ง แพรจึงโทร. แจ้งความกับทาง 191  ต้องการให้จัดการสนามกอล์ฟที่เปิดให้คนไปในกรณีพิเศษ แถมสามีหายออกจากบ้านไปเกือบ 12 ชั่วโมง ในวันหยุดที่ควรใช้เวลากับลูกและครอบครัว ในเมื่อคนไร้สามัญสำนึก พูดให้คิดแล้วคิดไม่ได้ กฎหมายก็ต้องเล่นงาน หากใครสามารถช่วยแจ้งความได้ ฝากต่อเลยนะคะ แพรยินดีเป็นพยานและมีหลักฐานทุกอย่างทั้งหมด กรุณาช่วยเอาสามีแพรและเพื่อนของเขาขังคุกสัก 4-5 วัน ให้หลาบจำ


          นอกจากนี้ แพรยังเล่าอีกว่า ได้โทร. แจ้งตำรวจกาญจนบุรี มีดาบตำรวจนายหนึ่งตอบมาว่า "แล้วจะไม่ให้ผ่อนปรนกันบ้างเลยเหรอ นี่จะตายกันหมดแล้วเนี่ย" พูดจาไม่ค่อยดี ทั้งที่แพรโทร. ไปหวังพึ่งเรื่องแจ้งความ เลยบอกไปเพราะมีตำรวจที่ผ่อนปรนแบบคุณ กฎหมายไทยเลยไม่ศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนควรอยู่ใต้กฎหมายเดียวกัน แล้วตำรวจก็วางสายไป

          จากนี้เตรียมเอาเรื่องตำรวจที่ไม่มีวิสัยทัศน์คนนี้ด้วยเพราะเปลืองเงินภาษี หากใครรู้จักผู้กำกับ สภ.เมืองกาญจนบุรี ฝากบอกทีนะคะ ให้โทร. หาแพรได้เลย มีตำรวจดีสังคมจะได้น่าอยู่ขึ้นค่ะ

          สุดท้าย แพรได้ฝากข้อความอีกว่า แม้ว่าเรื่องนี้หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ตัวเธอมองว่าเป็นเรื่องการรับผิดชอบต่อสังคม พยายามพูดและสอนแล้ว แต่ไม่ฟัง ยังเป็นบัวใต้ตมก็ต้องเจอแบบนี้

 แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ
ภาพจาก 9 MCOT


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Prair Tumwattana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซแพร ใจเด็ดแจ้งจับสามี - สนามกอล์ฟ แฉแหลกละเมิดกฎ ด่าบัวใต้ตม ! โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2564 เวลา 18:51:17 69,797 อ่าน
TOP