x close

เผยปมคลิปเดือด จนท. เวรเปล VS กู้ภัย ต่อยสนั่นกลาง รพ. สาวหมัดไม่ยั้งคาชุด PPE

          คลิปวงจรปิด เจ้าหน้าที่เวรเปล VS เจ้าหน้าที่กู้ภัย ไม่สนหน้าไหน ต่อยกันสนั่นกลาง รพ. เผยสาเหตุแล้วเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดแจ้งความแล้ว ตกลงกันยังไม่ได้ ไม่มีใครยอมใคร


          จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ สมุทรปราการ Press เผยคลิปกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งสวมชุด PPE ก่อเหตุชกต่อยกับเจ้าหน้าที่เวรเปล บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ วางมวยกันแบบไม่ยอมลดละ แม้จะมีคนพยายามเข้ามาห้ามแล้วก็ตาม วัดหมัดโดยไม่สนใจเลยว่ากำลังอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่กันทั้งคู่ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2564


          ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2564 แนวหน้าออนไลน์ รายงานสาเหตุเรื่องชกต่อยดังกล่าว ในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ 2 คน ได้นำผู้ป่วยโควิด 19 มาจากศูนย์พักคอยเพื่อส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาล ทางพยาบาลจึงซักประวัติผู้ป่วย แต่กู้ภัยกลับตอบว่าไม่ทราบ ไม่แจ้งรายละเอียดกับโรงพยาบาลตามระเบียบ ทางโรงพยาบาลจึงไม่สามารถรับผู้ป่วยรายนี้ได้ ก่อนที่กู้ภัยจะเดินลงมาจากห้องฉุกเฉินด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว


          จากนั้นเดินไปบอกเจ้าหน้าที่เวรเปลให้เข็นผู้ป่วยขึ้นไป แต่เจ้าหน้าที่เวรเปลปฏิเสธ เนื่องจากยังไม่ได้สวมชุด PPE จึงบอกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งสวมชุด PPE แล้วเข็นขึ้นไป จนทั้ง 2 ฝ่ายเกิดโต้เถียงกัน บานปลายถึงขั้นชกต่อยตามที่ปรากฏในคลิป จนฝ่ายกู้ภัยที่สวมชุด PPE ได้รับบาดเจ็บปากแตก

          ต่อมาทั้ง 2 ฝ่าย ได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ขณะที่ทางโรงพยาบาลที่เกิดเหตุและฝ่ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาล ยังคงปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเรื่องดังกล่าว คาดว่าอยู่ระหว่างสอบสวนเจ้าหน้าที่ที่ก่อเหตุเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สมุทรปราการ Press, แนวหน้าออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปมคลิปเดือด จนท. เวรเปล VS กู้ภัย ต่อยสนั่นกลาง รพ. สาวหมัดไม่ยั้งคาชุด PPE อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2564 เวลา 23:00:37 13,499 อ่าน
TOP