x close

ธรรมนัส เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เอาฤกษ์เอาชัย ศึกซักฟอก คนเชียร์สนั่น ดันไปให้ถึงนายกฯ


          ธรรมนัส เปลี่ยนภาพโปรไฟล์เอาฤกษ์เอาชัยศึกซักฟอก งานนี้คนร้องขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีแทนประยุทธ์ หวังประเทศเจริญขึ้น ส่วนคนอื่น ๆ ชมเรื่องภาพลักษณ์หล่อเท่

ธรรมนัส พรหมเผ่า
           วันที่ 1 กันยายน 2564 ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีการเปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์เฟซบุ๊ก ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นรูปที่กำลังอยู่ในทุ่งนาเขียวขจี ใบหน้ายิ้มแป้น ต้อนรับศึกของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ของ ร.อ. ธรรมนัส ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของฝ่ายค้านด้วย

           หลังจากเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ต่างมีแฟนคลับเข้ามาโพสต์ชื่นชม ร.อ. ธรรมนัส เพียบ โดยบางคนนั้นถึงขั้นอยากให้ ร.อ. ธรรมนัส เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะจะทำให้ จ.พะเยา เจริญขึ้น ส่วนบางคนก็อวยพรให้ผ่านศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจไปได้ด้วยดี

ธรรมนัส พรหมเผ่า
           ในเรื่องภาพลักษณ์ ก็มีหลายคนชม ร.อ. ธรรมนัส ในแง่ที่ว่าหล่อเท่ สีหน้า ท่าทาง ล้วนเข้ากับบรรยากาศฉากหลังสุด ๆ ในประเด็นเรื่องการทำงาน ก็มีคนมาโพสต์ขอให้ ร.อ. ธรรมนัส ช่วยแก้ไขปัญหาราคาพืชผล ซึ่งเป็นหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงโดยตรงด้วย

คอมเมนต์เชียร์ ธรรมนัส เป็นนายกฯ

คอมเมนต์เชียร์ ธรรมนัส เป็นนายกฯ

คอมเมนต์เชียร์ ธรรมนัส เป็นนายกฯ

คอมเมนต์เชียร์ ธรรมนัส เป็นนายกฯ

ธรรมนัส พรหมเผ่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมนัส เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เอาฤกษ์เอาชัย ศึกซักฟอก คนเชียร์สนั่น ดันไปให้ถึงนายกฯ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2564 เวลา 11:07:01 8,349 อ่าน
TOP