x close

ไฮโซสาวอุ้มลูกดิ่งตึกคอนโดหรูตาย พบเพิ่งเรียนจบ Oxford-มีภาวะซึมเศร้าหลังคลอด


            เผยสาเหตุ ไฮโซสาว อุ้มลูกน้อยดิ่งคอนโดในย่านปทุมวัน พบอนาคตกำลังไปได้สวย เป็นลูกสาวประธานกรรมการบริษัทยักษ์ใหญ่ในไทย เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

แม่อุ้มลูกกระโดดคอนโด
ภาพจาก สวพ.FM91

            วันที่ 1 กันยายน 2564 จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ พบศพแม่ลูกตกอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยมหาดเล็กหลวง 3 เขตปทุมวัน กทม. โดยคาดว่า ทางฝ่ายหญิงเกิดอาการเศร้า เนื่องจากทะเลาะกับสามีชาวต่างชาติ

            อ่านเพิ่มเติม : เมียทะเลาะผัวฝรั่ง อุ้มลูกวัยแบเบาะ 6 เดือนกว่า ดิ่งคอนโดชั้น 9 กระแทกพื้นดับสลดทั้งคู่

            ความคืบหน้าล่าสุด พบว่า ผู้หญิงคนนี้นั้น จริง ๆ เป็นไฮโซสาวอายุ 37 ปี เป็นลูกสาวประธานกรรมการบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องจักรกล

            ทั้งนี้ ตัวเธอแต่งงานกับสามีชาวออสเตรเลียเมื่อปี 2560 หลังจากที่พบรักและเจอกันสมัยที่เรียนที่มหาวิทยาลัย Oxford มหาวิทยาลัยเก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไฮโซสาวคนนี้ก็คลอดลูกวัย 6 เดือน ทว่า เธอเคยมีประวัติรักษาอาการทางจิตเวช และกินยามาตลอด นอกจากนี้ จากการสอบปากคำสามีเผยว่า ภรรยามีภาวะซึมเศร้าหลังคลอดอีกด้วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ทั้งคู่มีปากเสียงกันก่อนที่ภรรยาจะกระโดดตึก


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฮโซสาวอุ้มลูกดิ่งตึกคอนโดหรูตาย พบเพิ่งเรียนจบ Oxford-มีภาวะซึมเศร้าหลังคลอด อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2564 เวลา 14:27:43 139,714 อ่าน
TOP