x close

สาวช็อก นึกว่าอ้วนช่วงล็อกดาวน์ จู่ ๆ คลอดลูกเฉย อึ้งหนัก ตรวจครรภ์แล้วก็ไม่พบ


            สาวช็อกสุด นึกว่าอ้วนช่วงล็อกดาวน์ อยู่ ๆ ก็คลอดลูก อึ้งในอึ้งไม่เคยรู้ว่าตัวเองท้อง ไม่มีอาการใด ๆ บ่งบอก ท้องแก่ 8 เดือนยังไปแฮงก์เอาต์ชิล ๆ

คลอดลูก
           ในช่วงเวลาที่ถูกล็อกดาวน์จนต้องอยู่แต่ในบ้านแทบไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ไหน เชื่อว่าคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่เจอปัญหาน้ำหนักขึ้นเหมือน ๆ กัน ลาวิเนีย สแตนตัน สาวอังกฤษวัย 23 ปีรายนี้ก็ไม่แตกต่าง เธอรู้สึกว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้นและตัวใหญ่ขึ้นจนต้องเพิ่มไซซ์เสื้อผ้าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ไม่เคยคิดสักนิดว่าสาเหตุที่ทำให้ตัวเองอ้วนขึ้นจะมีอะไรมากกว่านั้น จนถึงค่ำคืนสุดเซอร์ไพรส์

           โดยเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า สแตนตันอยู่ระหว่างออกไปสังสรรค์ยามราตรีกับแก๊งเพื่อนสาวคนสนิท แต่อยู่ ๆ เธอก็เกิดอาการปวดคล้ายตะคริว เธอรู้สึกแย่มากจนต้องปลีกตัวมานอนพักที่บ้านของแม่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลร้านอาหาร

คลอดลูก
           แต่เมื่อเวลาผ่านไปอาการปวดนั้นกลับหนักขึ้นเรื่อย ๆ เธอได้แต่หวั่นใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง นึกว่าปวดท้องขนาดนี้อาจจะเป็นไส้ติ่งอักเสบ หรือไม่ก็เกิดการติดเชื้ออะไรสักอย่าง ไม่ได้เอะใจสักนิดว่าที่แท้อาการเจ็บปวดที่เธอกำลังเผชิญนั้นคือการเจ็บท้องคลอด

           กว่าที่เธอจะรู้ความจริงเรื่องนี้ ก็เป็นตอนที่เจอแพทย์ในแผนกฉุกเฉิน หลังแพทย์ได้ตรวจสอบอาการของเธอและขอให้เธอตรวจปัสสาวะ ก็เดินมาแจ้งให้ทราบว่าเธอกำลังใกล้คลอดและย้ายสแตนตันไปยังห้องคลอดทันที

คลอดลูก
           สแตนตัน เล่าถึงที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้นว่า เธอออกไปสังสรรค์กับเพื่อนสาว 2 คน ตอนเวลาประมาณ 22.00 น. ก่อนที่จะเริ่มมีอาการไม่สู้ดี เธอมานอนพักที่บ้านแม่ได้สักชั่วโมงหนึ่งก็โทร. ไปขอคำปรึกษาจากสายด่วน ที่พวกเขาเองก็วินิจฉัยไม่ได้ว่าเธอกำลังเป็นอะไร และแนะนำให้ไปแผนกฉุกเฉินที่โรงพยาบาลถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น

           สุดท้ายเธอก็ต้องไปโรงพยาบาลจริง ๆ และแพทย์ก็ขอเก็บตัวอย่างปัสสาวะของเธอไปตรวจตอนเวลาประมาณ 02.00 น. ก่อนจะกลับมายืนยันว่าเธอกำลังจะคลอดลูก แน่นอนว่าเธอช็อกมาก เธอไม่คิดด้วยซ้ำว่าแพทย์จะบอกว่าเธอตั้งครรภ์ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องคลอดเลย

           ทั้งนี้ ท้ายที่สุดสแตนตันก็สามารถคลอดลูกสาวที่สุขภาพแข็งแรงออกมาได้ ในเวลา 08.54 น. ด้วยวิธีการผ่าคลอด เรียกว่าเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่อยู่ ๆ ก็ได้รับแบบกะทันหัน จนคุณแม่มือใหม่ตั้งตัวไม่ทัน

คลอดลูก
           สแตนตันเผยว่า ในช่วงเวลาที่ควรจะตั้งครรภ์อยู่เธอก็ยังมีประจำเดือนบ้าง แถมไม่กี่สัปดาห์ก่อนคลอดเธอก็เคยใช้ชุดตรวจการตั้งครรภ์ ซึ่งแสดงผลเป็นลบทั้ง 2 ครั้ง จริง ๆ แล้วเธอคิดว่าน้ำหนักที่ขึ้นมาไม่กี่กิโลกรัมนั้น เป็นเพราะอ้วนช่วงล็อกดาวน์เหมือนกับคนอื่น ๆ นอกจากนี้เธอยังไม่มีหน้าท้องยื่นออกมาแบบหญิงตั้งครรภ์ ไม่มีอาการแพ้ท้อง หรือลูกดิ้น ไม่มีอาการใด ๆ ทั้งสิ้น มันจึงน่าตกใจมากที่อยู่ ๆ ก็พบว่าตัวเองกำลังจะคลอดลูกแล้ว
 
           แม้ว่าตอนนี้เธอกับ คาเมรอน คนรักวัย 25 ปี จะยังรู้สึกไม่คุ้นชินและอยู่ระหว่างการปรับตัวกับสถานะพ่อแม่มือใหม่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็นับเป็นเรื่องที่น่ายินดี และแฟนหนุ่มก็รักลูกน้อยคนนี้เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก นึกว่าอ้วนช่วงล็อกดาวน์ จู่ ๆ คลอดลูกเฉย อึ้งหนัก ตรวจครรภ์แล้วก็ไม่พบ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2564 เวลา 15:38:31 33,213 อ่าน
TOP