x close

โชว์แชตมิจฉาชีพอ้างเป็น คุณปัญญา กับคำตอบฮา ๆ เมื่อถูกจี้ใช่ตัวจริงมั้ย แหม..จะเชื่ออยู่แว้วว !


            หนุ่มเผยแชตมิจฉาชีพแอบอ้างเป็น ปัญญา นิรันดร์กุล หวังตุ๋นเงิน 500 บาท แต่พอถูกเค้นถามว่าใช่ตัวจริงหรือไม่ งานนี้ได้คำตอบทำเอาฮาสนั่น

ปัญญา นิรันดร์กุล
ภาพจาก Instagram nong_chachacha

            เป็นโพสต์ไวรัลที่โลกออนไลน์แห่แชร์กันอยู่ในขณะนี้ (1 กันยายน 2564) กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ponrapak Nathongkham ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่เจ้าตัวถูกแก๊งมิจฉาชีพ ส่งข้อความแชตเฟซบุ๊กมาหา ลักษณะคล้ายจะหลอกลวงเอาเงิน ซึ่งมีการแอบอ้างตัวเป็น ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของเวิร์คพอยท์ โดยใช้วิธีตั้งชื่อเฟซบุ๊ก รวมถึงแอบอ้างใช้รูปโปรไฟล์เป็นใบหน้าของคุณปัญญาด้วย

มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นคุณปัญญา

            โดยผู้โพสต์ เปิดเผยว่า มิจฉาชีพส่งข้อความแชตอ้างเป็นคุณปัญญา ระบุว่าเขานั้นจะได้มีโอกาสเข้าร่วมเล่นเกมชิงร้อยชิงล้าน แต่มีข้อแม้คือจะต้องเติมเงินผ่าน google play ให้ก่อน จำนวน 500 บาท

            ทั้งนี้ มิจฉาชีพรายนี้ได้ตอบกลับหลังถูกจี้ถามว่าใช่คุณปัญญาตัวจริงหรือไม่ จึงมีการอ้างเอาชื่อของโหน่ง ชะชะช่า เพิ่มมา เพื่อหวังให้หลงเชื่อ และระบุว่าตอนนี้ก็อยู่ข้าง ๆ กัน พร้อมบอกวลีดังประจำตัวของโหน่ง อย่าง ฮะโหน่งมาแล้ววววว งานนี้ทำเอาคนในโซเชียลฮาตรึม

มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นคุณปัญญา

มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นคุณปัญญา

มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นคุณปัญญา

มิจฉาชีพแอบอ้างเป็นคุณปัญญา

โหน่ง ชะชะช่า
ภาพจาก Instagram nong_chachacha

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ponrapak Nathongkham


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชว์แชตมิจฉาชีพอ้างเป็น คุณปัญญา กับคำตอบฮา ๆ เมื่อถูกจี้ใช่ตัวจริงมั้ย แหม..จะเชื่ออยู่แว้วว ! อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2564 เวลา 23:09:31 54,457 อ่าน
TOP