x close

สาวอวดภาพสุดชิลกับหมีคู่ซี้ พาไปออกทริปลั้ลลา กลัวที่ไหน สบายใจสุด ๆ

        สาวอวดภาพสุดชิลกับหมีคู่ซี้ พาไปออกทริปกันลั้ลลา ให้พี่เบิ้มนั่ง มีสาวขับให้ เที่ยวกันสบายใจ บอกเลยไม่มีคำว่ากลัว

คนกับหมี
ภาพจาก Instagram dichkaaaaa

        วันที่ 31 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานภาพชวนทึ่ง ของสาวสวยคนหนึ่งกับเพื่อนซี้ตัวเบิ้มน่าเกรงขาม ที่กำลังออกไปขับรถเล่นกันในทริปสุดชิล โดยแค่มองก็พอจะรู้แล้วว่าเจ้าหมีควายตัวนี้คุ้นเคยกับมนุษย์ และคุ้นชินกับการนั่งรถเล่นขนาดไหน

        เจ้าหมีตัวนี้มีชื่อว่า ทอปีตซ์กา ขณะที่สาวสวยที่กำลังขับรถพาเพื่อนตัวโตไปเที่ยวเล่นก็คือ เวโรนิก้า ดิกช์ฮา วัย 24 ปี จากเมืองโนโวซีบีรสค์ ทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย โดยพบว่าที่ผ่านมาเวโรนิก้ามักจะพาเพื่อนหมีขึ้นรถไปขับรถเล่นรอบ ๆ เมืองด้วยกัน รวมถึงพาไปออกทริปที่ป่าและท้องทุ่ง เพื่อให้มันสามารถปีนต้นไม้หรือเดินเตร่ไปมาได้อย่างอิสระท่ามกลางธรรมชาติ

คนกับหมี
ภาพจาก tiktok@sib_bearslang

        เวโรนิก้าบอกเลยว่า เธอไม่จำเป็นต้องใช้กรงเลยตอนที่เดินทางกับทอปีตซ์กา มันจะนั่งอยู่ตรงเบาะผู้โดยสารเคียงข้างเธอ นิสัยของมันค่อนข้างนิ่ง แต่ก็มักจะชอบดึงเข็มขัดนิรภัยออกมาเล่นบ้าง เจ้าทอปีตซ์กาเป็นหมีที่อยากรู้อยากเห็น สิ่งสำคัญที่มันสนใจก็คือพวงมาลัยรถ และยังสนุกไปกับการนำจมูกมาดันเพื่อเปิด-ปิดไฟรถอีกต่างหาก

        แม้จะซี้กันขนาดนี้ แต่บอกเลยว่าจริง ๆ แล้วเวโรนิก้าไม่ใช่เจ้าของหมีตัวนี้แต่อย่างใด เธอเป็นเจ้าของหมีอีกตัวที่เคยช่วยมาจากซาฟารีปาร์คเมื่อปี 2562 ส่วนทอปีตซ์กา มีเจ้าของชื่อ มายา คิร์ซาโนวา
 
        ทั้งนี้ เวโรนิก้าได้มีโอกาสพบกับมายา ซึ่งบอกว่าตัวเองกำลังต้องการความช่วยเหลือในการดูแลทอปีตซ์กา เวโรนิก้าจึงรับอาสามาช่วย และนับจากนั้นเป็นต้นมาเธอก็ใช้เวลาอยู่กับทอปีตซ์กาแทบจะทุกวัน


        หญิงสาวยอมรับว่า มักจะมีคนถามเธอเสมอว่ากลัวหมีพวกนี้หรือไม่ ซึ่งเธอบอกได้เลยว่า จริง ๆ แล้วเธอรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้อยู่กับทอปีตซ์กา
 
https://www.instagram.com/p/CSOT_Z4jvk-/embed

คนกับหมี
ภาพจาก tiktok@sib_bearslang

คนกับหมี
ภาพจาก tiktok@sib_bearslang


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดภาพสุดชิลกับหมีคู่ซี้ พาไปออกทริปลั้ลลา กลัวที่ไหน สบายใจสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2564 เวลา 17:26:37 16,911 อ่าน
TOP