x close

ยายแทบเป็นลม เข้าป่าเก็บเห็ด 10 กิโล แต่โดนลูกค้ายกเลิก เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ


          ยายลมแทบจับ นั่งสูดยาดมหลังเข้าป่าเก็บเห็ด 10 กิโลกรัม แต่กลับเจอลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์ เหนื่อยกายยังพอทน แต่มาโดนเทแบบนี้ทำเหนื่อยใจไปด้วย โซเชียลเห็นใจ ส่งกำลังใจล้นหลาม



          วันที่ 1 กันยายน 2564 โลกออนไลน์ต่างรู้สึกเห็นใจเมื่อได้เห็นคลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่โพสต์คลิปคุณยายขณะกำลังนั่งดมยาดมด้วยความเหนื่อยล้า หลังจากออกจากป่าเพื่อหาเห็ด โดยคุณยายเข้าไปหาเห็ดตาโล่ในป่าตามออร์เดอร์ทางออนไลน์ที่มีลูกค้าสั่งมา จำนวน 10 กิโลกรัม หาเห็ดเหนื่อยกายไม่เท่าไร แต่ต้องมาเหนื่อยใจไปด้วยเมื่อรู้ว่าหามาได้อย่างยากลำบากแล้วนั้น กลับโดนลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์

          โดยผู้โพสต์คลิปซึ่งเป็นหลานสาวระบุว่า "ยายโดนเทเห็ด 10 โล สั่งแล้วก็ไม่รับผิดชอบ แล้วไปเก็บมาใหม่อีก เฮ่อ #สาวอุบล #ขายเห็ด" ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมียอดการรับชมกว่า 1 ล้านครั้ง ซึ่งมีคนใจดีมากมายติดต่อโอนเงินซื้อเห็ดดังกล่าวและให้เอาไปแจกชาวบ้าน


ยายแทบเป็นลม เข้าป่าเก็บเห็ด 10 กิโล
ภาพจาก TikTok @ployploy7840

          ทั้งนี้ หลานสาวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านข่าวช่อง 3  ระบุว่า ตนโพสต์ขายเห็ดผ่านบนโลกออนไลน์ มีลูกค้าสั่งเห็ดตาโล่ จำนวน 10 กิโลกรัม แต่มาแจ้งอีกทีว่าไม่ได้เอาแล้ว บางทีก็สั่งแล้วไม่โอนเงินบ้าง พอทักไปถามลูกค้าก็ไม่ตอบ จึงโพสต์คลิปคุณยายนั่งสูดยาดม กับตะกร้าเห็ดให้เห็นว่าเหนื่อยขนาดไหนกว่าจะได้มา ซึ่งหลังจากที่โพสต์คลิปออกไปแล้ว ออร์เดอร์เข้าเยอะมาก ๆ และขายได้จริง ต้องขอบคุณลูกค้าที่เห็นใจเข้ามาอุดหนุน

          นอกจากนี้ เมื่อดูคลิปอื่นใน TikTok เธอได้โพสต์คลิปตอบคำถามชาวเน็ตที่เข้ามาถามว่ายายแก่ขนาดนี้แล้ว ทำไมถึงยังให้เข้าป่าไปเก็บเห็ด โดยเธอตอบไปว่า ห้ามยายแล้ว แต่ห้ามยังไงก็ไม่ฟังเลยค่ะ รุ่นนี้ไม่มีใครอยากให้แกเข้าป่าหรอกเพราะทุกคนก็เป็นห่วง ไม่รู้ว่าแกจะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน แต่ที่แกไปหาเห็ดมาขาย แกก็อยากมีรายได้บ้าง คนแก่ก็แบบนี้ค่ะ ดื้อและห้ามไม่ฟังเลย

ยายแทบเป็นลม เข้าป่าเก็บเห็ด 10 กิโล
ภาพจาก TikTok @ployploy7840

ยายแทบเป็นลม เข้าป่าเก็บเห็ด 10 กิโล
ภาพจาก TikTok @ployploy7840

ยายแทบเป็นลม เข้าป่าเก็บเห็ด 10 กิโล
ภาพจาก TikTok @ployploy7840

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @ployploy7840, ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายแทบเป็นลม เข้าป่าเก็บเห็ด 10 กิโล แต่โดนลูกค้ายกเลิก เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2564 เวลา 08:13:36 37,604 อ่าน
TOP