x close

นาทีปล้นทอง บิ๊กซี ปากช่อง เจ้าของร้านบุกชาร์จจนโดนยิง เสร็จแล้วลากกลับเข้าร้าน

        เปิดนาทีชาวบ้านหนีตาย ฝ่ากระสุนหลังคนมาปล้นทองที่ห้างบิ๊กซี ปากช่อง และเจ้าของร้านฮึดสู้ เลยถูกยิงเจ็บ พบคนในห้างแแตกกระเจิง ก่อนมีเสียงกรีดร้องดัง ด้านเจ้าของร้านบุกชาร์จโจร แต่โจรมีปืน ยิงเจ้าของร้านสาหัส เสร็จแล้วลากเจ้าของเข้าร้านพร้อมเลือด


        วันที่ 2 กันยายน 2564 จากกรณีที่คนร้ายสวมชุดไรเดอร์เจ้าดัง เข้าไปปล้นทองภายในศูนย์การค้าบิ๊กซี สาขาปากช่อง ซึ่งเจ้าของร้านทองฮึดสู้ เลยถูกคนร้ายยิง ตอนนี้อาการบาดเจ็บสาหัส

        อ่านเพิ่มเติม โจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองห้างดังปากช่อง - เจ้าของร้านฮึดสู้ ถูกยิงเจ็บสาหัส  

ปล้นร้านทอง

        ความคืบหน้าล่าสุด เฟซบุ๊ก  Apichart Top Top ได้เผยเหตุการณ์ก่อนที่จะมีการยิงกันบริเวณหน้าร้านทอง ซึ่งจะเห็นภาพของชายคนหนึ่งที่อยู่นอกร้าน และพยายามจะบุกชาร์จโจร จากนั้นก็มีเสียงกรีดร้องดังและมีเสียงปืนดังขึ้นมา พร้อมกับที่มีเสียงผู้หญิงที่คาดว่าเป็นพนักงานของร้านตะโกนร้องออกมาว่า ช่วยด้วย

        ทั้งนี้ ผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวต่างแตกกระเจิงและพยายามหาที่หลบ และเจ้าของคลิปก็พยายามหาที่หลบเหมือนกัน พร้อมกับชี้ไปให้คนที่คาดว่าน่าจะเป็นยาม บอกว่า คนร้ายใส่เสื้อแขนยาวของขนส่งอาหารยี่ห้อหนึ่ง และตามมาด้วยเสียงปืนอีกครั้ง แล้วคลิปก็ตัดไป

ปล้นร้านทอง

        ด้าน เฟซบุ๊ก ปากช่องไทม์ ได้สัมภาษณ์พนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า รอบแรกเลยคนร้ายได้เข้ามาล็อกคอพนักงาน เอาปืนจ่อ แล้วบอกให้เข้าไปข้างใน โยนกระเป๋าให้และบอกให้หยิบทองใส่ พนักงานพยายามหลบและขอร้องว่าอย่ายิง เขาก็บอกว่าไม่ยิง แต่ให้รีบเอาทองใส่กระเป๋า แต่เมื่อเจ้าของร้านที่อยู่ข้างนอกเห็นก็พยายามวิ่งเข้ามาชาร์จคนร้าย เมื่อยิงเฮียเจ้าของร้านเสร็จก็ลากเฮียกลับมาในร้าน และปรากฏคราบเลือด




ปล้นร้านทอง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีปล้นทอง บิ๊กซี ปากช่อง เจ้าของร้านบุกชาร์จจนโดนยิง เสร็จแล้วลากกลับเข้าร้าน อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 11:01:46 37,373 อ่าน
TOP