x close

เอาแล้ว...กองปราบฯ ค้นคอนโดอดีต ผกก.โจ้ พบอุปกรณ์เสพยา - ผงปริศนา กำลังเช็กคืออะไร


           เพจบิ๊กเกรียน เผยกองปราบปรามเข้าตรวจค้นคอนโดอดีตผู้กำกับโจ้ พบอุปกรณ์เสพยา และผงปริศนา ด้านบ้านดาบโบ้ เจอยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

ผู้กำกับโจ้
         เมื่อวานนี้ (1 กันยายน 2564) รายการข่าวเย็นช่องวัน รายงานความคืบหน้าคดี พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนพล อดีตผู้กำกับโจ้ ก่อเหตุใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตภายในโรงพัก ว่า หลังคดีถูกโอนย้ายไปยังกองปราบฯ เบื้องต้นทนายความส่วนตัว กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ดีเพราะสะดวกต่อการสอบสวน พร้อมกันนี้อดีตผู้กำกับโจ้ ยังคงยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้เสียชีวิตทันทีในโรงพัก หลังถูกถุงคลุมหัว เพราะขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลยังมีสัญญาณชีพอยู่

อ่านเพิ่มเติม ผู้กำกับโจ้ ร่ายยาวเหตุผล ผู้ต้องหาไม่ได้ตายเพราะถุงคลุมหัว - มั่นใจได้ประกันตัวสู้คดี

         ด้าน พล.ต.ต. ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า เกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว หลังส่งให้กองปราบฯ รับไปทำต่อ อีกไม่นานคงจะสรุปสำนวนได้ ตอนนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใครเพิ่ม และก็ยินดีเข้าชี้แจงเรื่องคดีกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน จะเชิญตำรวจเข้าให้ข้อมูล

ผู้กำกับโจ้
         ขณะที่ นิติคอนโดมิเนียมที่อดีตผู้กำกับโจ้เช่าพักอยู่ใน จ.นครสวรรค์ เปิดเผยหลังมีกระแสข่าวว่ามีตำรวจเข้ามาตรวจสอบห้องพักว่า เป็นความจริง มีตำรวจกองปราบฯ 3 นาย เข้ามาตรวจค้นตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่เรื่องที่ว่าเจอหลักฐานอะไรหรือไม่นั้นไม่ทราบ โดยอดีตผู้กำกับโจ้มาเช่าพักตั้งแต่ปลายปี 2563 ราคา 6,500 บาท แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ทางญาติ ๆ ของอดีตผู้กำกับโจ้ได้มาขอยกเลิกสัญญาเช่าไปแล้ว

         ทั้งนี้ ล่าสุด (2 กันยายน 2564) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานผลการปฏิบัติการรุ่งสาง ค้นบ้านตำรวจชุดปราบปราม​ยาเสพติด​ 05 ซึ่งเป็นตำรวจชุดตรวจยาเสพติดของอดีตผู้กำกับโจ้ จากคำสั่งของ พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์​ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า จากการค้นห้องพักของอดีตผู้กำกับโจ้ พบอุปกรณ์​การเสพยา และเศษผงยาเสพติด แต่อยู่ระหว่างตรวจสอบชนิด

ผู้กำกับโจ้

         และผลการตรวจค้นบ้านดาบโบ้ หรือ ด.ต. วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

ผู้กำกับโจ้

ผู้กำกับโจ้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว...กองปราบฯ ค้นคอนโดอดีต ผกก.โจ้ พบอุปกรณ์เสพยา - ผงปริศนา กำลังเช็กคืออะไร อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2564 เวลา 09:52:07 70,744 อ่าน
TOP