x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เวที MMA เดือด สาวยื่นเซ็กส์ทอยชี้หน้าคู่ต่อสู้ เจอมวยก่อนขึ้นสังเวียนจริง

| 19,454 อ่าน

 

         คนดูตกใจแรง เวทีแข่ง MMA เดือดตั้งแต่ก่อนแข่ง เมื่ออยู่ ๆ นักสู้สาวยื่นเซ็กส์ทอยชี้หน้าคู่แข่งขัน งานนี้เลยมีมวยก่อนลงสนามจริง

 

        วันที่ 31 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดอะซัน เผยว่า เกิดเหตุน่าตกใจขึ้นบนเวทีการแข่งขันต่อสู้ MMA ที่ประเทศโปแลนด์ ในช่วงก่อนการแข่งขัน เมื่ออยู่ ๆ การเปิดตัวนักสู้ กลายเป็นศึกปะทะ มีมวยให้ได้เห็นก่อนลงสนามจริง

        เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงระหว่างการเผชิญหน้ากันของ 2 นักสู้สาว ได้แก่ เอวา บรอดนิกา วัย 37 ปี และอานีลา โบกุสซ์ วัย 31 ปี จังหวะหนึ่ง บรอดนิกาแอบเอาสิ่งของที่ซ่อนไว้ด้านหลังมา แล้วชี้ใส่หน้าโบกุสซ์

        โดยสิ่งของที่ว่านั่นก็คือเซ็กส์ทอย เป็นอวัยวะเพศชายปลอมสีดำ เมื่อโบกุสซ์ ได้เห็น เธอก็เกิดอาการหัวร้อน ดึงมันออกมาจากมือของบรอดนิกาแล้วปาใส่หน้าด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะพูดจาต่อว่าอย่างดุเดือด

        ด้านบรอดนิกา ยังยั่วยุด้วยการตบหน้าฝ่ายตรงข้ามเบา ๆ แต่โบกุสซ์ไม่ยอมยกเท้าขึ้นถีบคู่ต่อสู้สาวอย่างจัง ก่อนจะคว้าไมค์มาสบถใส่ กลายเป็นเหตุชุลมุนวุ่นวาย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องขึ้นเวทีไปห้ามทัพ

        เจ้าหน้าที่พยายามจับทั้งคู่แยกออกจากกัน แต่ศึกความขัดแย้งของ 2 นักสู้สาวนอกสังเวียนไม่ยอมจบลงง่าย ๆ ต่างฝ่ายต่างตะโกนใส่กัน และพยายามจะเข้าไปปะทะกับตรงข้าม

        อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการแข่งขันบนเวทีจริงจบลง ผลปรากฏว่า ผู้ที่ชนะในศึกครั้งนี้คือ โบกุสซ์ โดยเธอสามารถคว้าชัยเหนือบรอดนิกามาได้อย่างมืออาชีพ ด้วยคะแนน 3-0 งานนี้เรียกได้ว่าหัวเราะทีหลังดังกว่าจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวที MMA เดือด สาวยื่นเซ็กส์ทอยชี้หน้าคู่ต่อสู้ เจอมวยก่อนขึ้นสังเวียนจริง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2564 เวลา 13:40 19,454 อ่าน
TOP