x close

คลิปงูเห่าเลื้อยผ่านหน้าประตู สาวเดินเหยียบหัวงูไม่รู้ตัว หันมาเจอ...กรี๊ดบ้านแทบแตก !




         เปิดคลิปนาทีชีวิต งูเห่าตัวเขื่องเลื้อยผ่านหน้าประตู เจ้าของบ้านตกใจกรี๊ดลั่น หลังเดินเหยียบหัวงูไม่รู้ตัว หวิดโดนฉกแบบฉิวเฉียด โอย เสียวขาไม่หาย


          ถือเป็นคลิปเตือนภัยสำหรับบ้านใครที่มีบริเวณรอบบ้านรก ระวังสัตว์มีพิษหรือสัตว์เลื้อยคลานอาจเข้ามาเยี่ยมเยียนได้ อย่างเช่นล่าสุด (1 กันยายน 2564) ผู้ใช้ TikTok @molly_kes ได้โพสต์คลิปงูเห่าเข้าบ้าน และตัวเธอดันเหยียบหัวงูโดยไม่รู้ตัว !

          โดยคลิปดังกล่าวมาจากกล้องวงจรปิดบริเวณหลังบ้าน เผยให้เห็นงูเห่าสีดำตัวยาวเฟื้อยตัวหนึ่งกำลังเลื้อยออกมาจากช่องประตู ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่เธอเดินออกมาพอดี และเท้าได้เฉียดตัวงูไปนิดเดียว พอหันกลับมาถึงกับกรี๊ดลั่นด้วยความตกใจสุดขีด ก่อนจะตะโกนบอกคนในบ้านว่า งู !!!!

คลิปเหยียบหัวงูเห่า
ภาพจาก TikTok @molly_kes

คลิปเหยียบหัวงูเห่า
 ภาพจาก TikTok @molly_kes

         หลังเหตุการณ์เธอจึงนำคลิปมาโพสต์ในโซเชียลพร้อมระบุว่า ยิ่งกลัว ยิ่งเจอ ต่างคนต่างอยู่นะดีแล้ว เสียวขาไม่หายจริง ๆ ซึ่งเธอยังได้โพสต์อีกคลิปมาจากกล้องวงจรปิดอีกมุมเผยให้เห็นนาทีก่อนหน้า งูเห่าได้ฉกไก่ตายไป 1 ตัว และตอนที่เธอเดินออกมาคืองูเห่าออกมารอบ 2 แล้ว

          ด้านชาวเน็ตหลังชมคลิปต่างหวาดเสียวไปตาม ๆ กัน บางคนสงสัยว่า บทสรุปของงูตัวนี้เป็นอย่างไร ซึ่งผู้โพสต์ตอบกลับมาว่า ส่งกลับดาวงูไปแล้ว

คลิปเหยียบหัวงูเห่า
ภาพจาก TikTok @molly_kes

คลิปเหยียบหัวงูเห่า
ภาพจาก TikTok @molly_kes

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @molly_kes

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปงูเห่าเลื้อยผ่านหน้าประตู สาวเดินเหยียบหัวงูไม่รู้ตัว หันมาเจอ...กรี๊ดบ้านแทบแตก ! อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2564 เวลา 14:58:22 14,398 อ่าน
TOP