x close

ป้าแต๋น โดนคดีน้องชมพู่ ตามลุงพล ข้อหาร่วมกันกระทำผิด-เจ้าตัวลั่นหมายไม่มา ไม่เครียด

          งานเข้า ! ป้าแต๋น โดนคดีตามลุงพล อัยการเชื่อมีส่วนรู้เห็น ทำผลทางคดีเปลี่ยนแปลง ป้าแต๋นบอกเพิ่งรู้พร้อมทุกคน ตอนนี้ยังไม่เครียด เผยยังไม่มีหมายเรียกแจ้งมา

น้องชมพู่, ลุงพล ป้าแต๋น

        จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 13 ปี โดยมี นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกแจ้งไปแล้ว 3 ข้อหา และอัยการได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มหลังพบหลักฐานใหม่นั้น

        อ่านข่าว : ลุงพล โดนข้อหาเพิ่ม ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา - ตร. เจอหลักฐานใหม่ โทษหนักถึงประหาร

          ล่าสุด (2 กันยายน 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า อัยการได้พิจารณาแล้วเห็นว่า คดีนี้ปรากฏพยานหลักฐานและพฤติการณ์ทั้งหลายในสำนวนการสอบสวน โดยมีเหตุอันควรเชื่อได้ว่า นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ได้ร่วมกระทำผิดกับผู้ต้องหา นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล

          โดยร่วมกันกระทำการใด ๆ แก่ศพของ ด.ญ.อรวรรณ หรือน้องชมพู่ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพ หรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตาม ป.วิอาญา ม.150 ทวิ และ ป.อาญา ม.83 ให้ส่งเอกสารหลักฐานภายในวันที่ 7 กันยายน 2564


น้องชมพู่, ลุงพล ป้าแต๋น

           เมื่อไปตรวจสอบทางช่องยูทูบ ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ พบว่า ป้าแต๋นยังคงมีการอัปเดตคลิปวิดีโอตามปกติ โดยแจ้งว่าเพิ่งทราบเรื่องที่ตนโดนคดีพร้อมกับทุกคน เพราะเห็นจากคอมเมนต์ในไลฟ์ของญาติ ตอนนี้ยังไม่ชัดเจน เพราะยังไม่มีหมายหรือใบแจ้งอะไรมา ซึ่งป้าแต๋นก็ดูไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด ยังอารมณ์ดีและยิ้มได้

น้องชมพู่, ลุงพล ป้าแต๋น

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าแต๋น โดนคดีน้องชมพู่ ตามลุงพล ข้อหาร่วมกันกระทำผิด-เจ้าตัวลั่นหมายไม่มา ไม่เครียด โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2564 เวลา 15:17:21 14,332 อ่าน
TOP