x close

ทลายรังโซเชียลหื่น บุกจับแก๊งไลฟ์สาวนู้ด เบื้องหลังชัด หลักฐานเต็มตา



         ตำรวจไต้หวันบุกทลายรังแก๊งหื่น จับแอดมินโซเชียล ไลฟ์โชว์สาวนู้ด เก็บเงินค่าเข้าดูจากสมาชิก หลักฐานชัดคาตา กำลังออกอากาศสด

จับแก๊งหื่นถ่ายคลิปโป๊
ภาพจาก tw.appledaily

          วันที่ 2 กันยายน 2564 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ของไต้หวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังบุกเข้าทลายแก๊งผู้กระทำความผิดฐานลามกอนาจาร โดยอาศัยใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างบัญชีทวิตเตอร์ หารายได้อย่างผิดกฎหมาย เปิดให้บริการไลฟ์โชว์สาวนู้ดเรียกเก็บเงินจากผู้ที่เข้าชม

          โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นผู้ดำเนินการหลัก จำนวน 2 ราย ได้แก่ชายสกุลฉิว อายุ 24 ปี และหญิงสกุลจาง อายุ 22 ปี ขณะอยู่ภายในบ้านพักตากอากาศในเมืองชางฮัว และกำลังไลฟ์ออกอากาศ จึงนำตัวไปสอบสวนพร้อมหลักฐานของกลางเป็นอุปกรณ์บันทึกภาพต่าง ๆ

จับแก๊งหื่นถ่ายคลิปโป๊
ภาพจาก tw.appledaily

          โดยบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าว มีผู้ติดตามมากกว่า 30,000 ราย ใช้ระบบเก็บค่าธรรมเนียมสมาชิก 6,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 7,000 บาท) ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่เผยว่า ธุรกิจผิดกฎหมายนี้ทำเงินได้ไม่ต่ำกว่าเดือนละหลายแสน โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่า มีกำไรกว่า 2 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 2.3 ล้านบาท)

          โดยบัญชีทวิตเตอร์นี้จะมีการไลฟ์ให้หญิงสาวเปลือยผ้ามาโชว์ลามกอนาจารทั้งในอาคารและในที่สาธารณะ มีไปถ่ายตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น จุดชมวิว บนกระเช้าชิงช้า บนถนน สะพาน หรือตามสถานที่แปลกใหม่ โดยมีจุดเด่นคือจะให้หญิงสาวถูกมัดหรือเหมือนถูกจับตัวมาราวกับเป็นทาสกาม  

จับแก๊งหื่นถ่ายคลิปโป๊
ภาพจาก tw.appledaily

          นอกจากนี้ยังมีบางคลิปวิดีโอที่มีการถ่ายขณะที่มีเพศสัมพันธ์ รวมไปถึงพฤติกรรมลามกอนาจารอื่น ๆ และยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อดึงดูดสมาชิกให้เข้าร่วมมากขึ้น เช่น ให้สมาชิกได้ถ่ายรูปโป๊แลกเปลี่ยนกับหญิงสาวหรือเล่นเกมสยิวในระหว่างไลฟ์

จับแก๊งหื่นถ่ายคลิปโป๊
ภาพจาก tw.appledaily

จับแก๊งหื่นถ่ายคลิปโป๊
ภาพจาก tw.appledaily

ขอบคุณข้อมูลจาก tw.appledaily


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายรังโซเชียลหื่น บุกจับแก๊งไลฟ์สาวนู้ด เบื้องหลังชัด หลักฐานเต็มตา อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2564 เวลา 16:57:04 42,485 อ่าน
TOP