x close

ชุดสืบสวนตรวจค้นห้อง อดีต ผกก.โจ้ ยันไม่พบอุปกรณ์เสพยา - ยารักษาจิตเวช

 
             เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจค้นคอนโด อดีต ผกก.โจ้ - บ้านพัก ยันไม่พบอุปกรณ์เสพยาเสพติด ผงปริศนา หรือยารักษาจิตเวช งงไม่รู้ว่ากระแสข่าวมาจากไหน
 
            วันที่ 2 กันยายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลี่คลายคดี พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีต ผกก.โจ้ และพวกรวม 7 คน ผู้ต้องหาร่วมกันซ้อมทรมานโดยใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ที่นครสวรรค์ ให้ข้อมูลหลังมีกระแสข่าวว่า ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเข้าตรวจค้นห้องนอน อดีต ผกก.โจ้ แล้วพบหลักฐานเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติดและยาจำพวกรักษาอาการป่วยจิตเวช

            โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า การตรวจค้นห้องนอนในบ้านของอดีต ผกก.โจ้ ไม่พบอุปกรณ์เสพยาเสพติดหรือยารักษาจิตเวชตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด และจากการสอบถามแม่บ้าน ให้ข้อมูลว่า อดีต ผกก.โจ้ ไม่ค่อยได้มาพักที่บ้านหลังดังกล่าว

            ขณะที่ชุดสืบสวนอีกหนึ่งชุดที่เข้าไปค้นห้องพักภายในคอนโดของอดีต ผกก.โจ้ ที่จังหวัดพิษณุโลก ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกระแสข่าว พบอุปกรณ์เสพยาและยาจิตเวชว่า ไม่ทราบว่ากระแสข่าวมาจากไหนเช่นกัน เพราะจากการค้นไม่พบอุปกรณ์หรือยาแต่อย่างใด


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดสืบสวนตรวจค้นห้อง อดีต ผกก.โจ้ ยันไม่พบอุปกรณ์เสพยา - ยารักษาจิตเวช โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2564 เวลา 19:34:26 5,232 อ่าน
TOP