x close

คู่รักดาวโป๊เบอร์ 1 ส่ง กกน. ทะยานนอกโลก ประมูลขายช่วยงานวิจัย ซูเปอร์แรร์ไอเทม

          ซูเปอร์แรร์ไอเทม.. สาวดาวโป๊ชื่อดัง ส่งมอบกางเกงในให้ทะยานขึ้นไปสู่อวกาศนอกโลก ก่อนกลับลงมา นำไปประมูลขายการกุศลเพื่อผู้หญิง


สาวดาวโป๊ดังส่งกางเกงในไปนอกโลก
ภาพจาก Instagram @leoluluonceagain

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า สาวดาวโป๊ชาวฝรั่งเศส นามว่าลีโอ พร้อมทั้งลูลู คู่หูของเธอ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่าล้านบนเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Pornhub ได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดียเมื่อเร็ว ๆ นี้ ภายหลังจากเธอตั้งใจประมูลขายของส่วนตัวชนิดที่เรียกว่าเป็นซูเปอร์แรร์ไอเทม


          โดยลีโอได้ร่วมมือกับทางเครือข่ายของ NSFW.app พร้อมกับทางบริษัทการบินและอวกาศ Sent Into Space ในสหราชอาณาจักร ส่งกางเกงชั้นในสีดำสุดเซ็กซี่ของเธอที่อัดกรอบไว้อย่างดีพร้อมลายเซ็น ขึ้นจากเมืองเชฟฟิลด์ พุ่งทะยานไปสู่อวกาศนอกโลก

สาวดาวโป๊ดังส่งกางเกงในไปนอกโลก
ภาพจาก Instagram @leoluluonceagain

          การเดินทางครั้งพิเศษนี้ กางเกงในของลีโอได้ขึ้นไปถึงชั้นบรรยากาศสตราโตสเฟียร์ ที่ระดับความสูง 107,089 ฟุต ซึ่งมีอุณหภูมิ -55 องศาเซลเซียส ใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมง 27 นาที หลังจากนั้น ก็กลับลงมาสู่พื้นโลกด้วยความเร็วประมาณ 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนที่ร่มชูชีพจะกางออกที่ความสูง 52,493 ฟุต เพื่อชะลอการลงจอดได้สำเร็จ

          รายงานเผยว่า ของพิเศษชิ้นนี้จะถูกส่งมอบให้กับผู้ที่ต้องการและให้ราคาสูงที่สุด ผ่านการประมูลเพื่อการกุศล ซึ่งจะนำเงินไปใช้วิจัยด้านสุขภาพอนามัยการเจริญพันธุ์และสวัสดิภาพของผู้หญิง โดยการประมูลดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 7 กันยายน นี้

          ดร.คริส โรส ผู้อำนวยการของบริษัท Sent Into Space กล่าวว่า "เราได้ส่งสินค้าแปลก ๆ จำนวนมากไปยังอวกาศ ตั้งแต่นักเก็ตไก่ ไปจนถึงหูฟัง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ส่งกางเกงขึ้นไปบนนั้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามันอาจจะดูบ้า ๆ บอ ๆ แต่แคมเปญนี้กำลังระดมเงินเพื่อการกุศลที่ยิ่งใหญ่ เพื่อนำไปสนับสนุนผู้หญิงทั่วโลก"

สาวดาวโป๊ดังส่งกางเกงในไปนอกโลก
ภาพจาก Instagram @leoluluonceagain

สาวดาวโป๊ดังส่งกางเกงในไปนอกโลก
ภาพจาก Instagram @leoluluonceagain


ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักดาวโป๊เบอร์ 1 ส่ง กกน. ทะยานนอกโลก ประมูลขายช่วยงานวิจัย ซูเปอร์แรร์ไอเทม อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 09:59:17 12,562 อ่าน
TOP