x close

หนุมาน คุมตัวผู้กำกับโจ้ นอนคุกคลองเปรม - พลิกลิ้นคำให้การ อ้างไม่ได้เซ็นรับทราบข้อกล่าวหา


          หนุมานกองปราบ บุกคุมตัวผู้กำกับโจ้และพวกรวม 7 คน ย้ายจากเรือนจำพิษณุโลกไปเรือนจำกลางคลองเปรม พร้อมกับพลิกลิ้นคำให้การ ปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างตอนอยู่นครสวรรค์ไม่ได้เซ็นชื่อรับทราบข้อกล่าวหา

ผู้กำกับโจ้

          วันที่ 3 กันยายน 2564 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบก.ป) สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน กองปราบปราม และตำรวจหนุมานกองปราบฯ ติดอาวุธครบมือควบคุมตัว พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ กับพวกรวม 7 คน เดินทางจากเรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก ไปยังเรือนจำกลางคลองเปรมเพื่อรอดำเนินคดี หลังจากที่มีการโอนคดีนี้มาอยู่ในความดูแลของพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

ผู้กำกับโจ้

          ในรายละเอียดหลังจากโอนคดีนั้น นอกจากอยู่ในความรับผิดชอบของกองปราบปรามแล้ว ยังอยู่ในขอบเขตอำนาจศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ซึ่งวันที่ 6 กันยายน เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนกองปราบฯ จะนำตัว พ.ต.อ. ธิติสรรค์และพวก ยื่นผัดฟ้องฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯ และเวลา 13.00 น. พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีนี้ จะเรียกประชุมคณะพนักงานสอบวนทั้งหมดที่กองปราบฯ และจะนำสำนวนการสอบสวนส่งให้ ป.ป.ช. ในวันที่ 7 กันยายน ต่อไป
 

          ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวนก็เดินทางไปสอบปากคำผู้กำกับโจ้อีกครั้งผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ซึ่งครั้งนี้ผู้กำกับโจ้ให้การปฏิเสธในคำให้การเดิมทั้งหมด อ้างว่า การสอบปากคำที่นครสวรรค์ ไม่ได้เซ็นชื่อรับทราบข้อกล่าวหา

ผู้กำกับโจ้

ผู้กำกับโจ้

ผู้กำกับโจ้

ผู้กำกับโจ้
ภาพจาก สปริงนิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุมาน คุมตัวผู้กำกับโจ้ นอนคุกคลองเปรม - พลิกลิ้นคำให้การ อ้างไม่ได้เซ็นรับทราบข้อกล่าวหา อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 13:04:59 13,169 อ่าน
TOP