x close

ฟักแฟง ธนัชชา พริตตี้ Miss Tourism World โดนเอารูปไปทำปกหนังโป๊ ต้องล่อซื้อของกลางเอง

           ฟักแฟง ธนัชชา พริตตี้สาว ดีกรี Miss Tourism World เขตสัมพันธวงศ์โดนขโมยรูปไปทำปกหนังผู้ใหญ่ เจ้าตัวไปคลองถม ซื้อของกลางเองก่อนเข้าแจ้งตำรวจ


           วันที่ 2 กันยายน 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.ธนัชชา พิงพิทยากุล อายุ 22 ปี หรือ ฟักแฟง นางแบบและพริตตี้ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism World Thailand ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา เขตสัมพันธวงศ์ เข้าแจ้งความที่ สน.พลับพลาไชย 1 หลังถูกนำรูปไปโฆษณาบนซีดีหนังผู้ใหญ่แล้ววางขายย่านคลองถม จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

           ฟักแฟง เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 กันยายน มีเพื่อนทักมาในไอจีว่า เจอรูปของตนอยู่บนปกซีดีหนังผู้ใหญ่วางขายที่ตลาดคลองถม ตนเห็นก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนนำรูปไปใช้ขึ้นปกซีดีหนังผู้ใหญ่ จึงตั้งใจจะแจ้งความ แต่ตอนนั้นยังไม่มีแผ่น จึงเดินทางไปซื้อแผ่นด้วยตัวเองเพื่อเป็นหลักฐาน โดยที่ร้านยังพบภาพเน็ตไอดอลอีกหลายคนที่โดนเอารูปไปใช้อีกด้วย


           ทั้งนี้ การถูกนำรูปไปใช้ดังกล่าว ทำให้ค่อนข้างเสียหายในเรื่องภาพลักษณ์และชื่อเสียง รวมทั้งอาจกระทบกับงานรีวิว ที่ลูกค้าถ้าเห็นปกอาจจะเข้าใจผิด สุดท้ายนี้อยากฝากว่า ทุกวันนี้โลกอินเทอร์เน็ตคนสามารถดูดรูปคนอื่นไปทำอะไรก็ได้ แต่อยากให้คิดว่า เป็นรูปของคนอื่น ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ การมาทำแบบนี้ ทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียงได้

           ต่อมา เวลาประมาณ 18.00 น. ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 ได้นำตัว นายจิรายุ อายุ 26 ปี ผู้ขายซีดีดังกล่าว มาทำการสอบปากคำ เบื้องต้นให้การอ้างว่าเป็นเพียงผู้ขายเท่านั้นไม่ทราบที่มาของการผลิต ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะทำการสืบสวนขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป








ฟักแฟงธนัชชาแจ้งความโดนเอารูปไปทำปกหนังโป๊


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟักแฟง ธนัชชา พริตตี้ Miss Tourism World โดนเอารูปไปทำปกหนังโป๊ ต้องล่อซื้อของกลางเอง โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2564 เวลา 12:20:40 15,438 อ่าน
TOP