x close

ชายคลั่งบุกศาลเจ้า กวาดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่วง ปีนนั่งแทนที่บนแท่น ใส่กุญแจมือยังเอาไม่อยู่ !

           ชายวัย 35 ปี บุกศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ปากดง ทำลายข้าวของพังราบ ก่อนปีนขึ้่นนั่งบนแท่นบูชา ตำรวจกล่อมนับชั่วโมงไม่เป็นผล เข้ารวบใส่กุญแจมือยังขาด สุดท้ายหมดแรงนอนแก้ผ้าให้จับกุม


           วันที่ 3 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ตลาดสดเทศบาล อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี มีชายอายุประมาณ 30-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ปากดง ก่อนเข้าไปทำลายข้าวของภายในศาลเจ้าจนพังราบ ชาวบ้านพยายามห้ามปรามแต่ไม่เป็นผล จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ เข้าระงับเหตุ


           ต่อมา ตำรวจและกู้ภัยได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่สำเร็จ ชายคนดังกล่าวกลับยิ่งทำลายข้าวของและขึ้นไปนั่งแทนเจ้าพ่อเจ้าแม่บนแท่น เวลานานไปกว่า 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่ยอมหยุด เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าชาร์จใช้ทั้งไม้ง่ามและปืนไฟฟ้าแต่ก็เอาไม่อยู่ จนกระทั่งชายคนดังกล่าวหมดแรง ถอดกางเกงนอนให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว แต่ก็ยังพยายามดิ้นจนกุญแจมือขาด ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันจับมัดได้

           หลังจับกุมทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายศุภฤกษ์ อายุ 35 ปี เป็นชาวกรุงเทพฯ ซึ่งมาอาศัยอยู่กับแฟนสาวที่หมู่บ้านนิกรธานี ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี แต่ยังไม่ทราบว่าการคลุ้มคลั่งในครั้งนี้มาจากสาเหตุอะไร เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปให้แพทย์ตรวจอาการที่โรงพยาบาลบ้านหมี่ หลังจากอาการดีขึ้นก็จะนำตัวมาสอบสวนหาสาเหตุ ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคลั่งบุกศาลเจ้า กวาดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่วง ปีนนั่งแทนที่บนแท่น ใส่กุญแจมือยังเอาไม่อยู่ ! อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 14:05:21 56,858 อ่าน
TOP