x close

อนาถใจ...พบยายผอมโซ นอนใต้สะพานเกือบจมน้ำตาย คาดถูกคนนำมาปล่อยทิ้ง

          อนาถใจ...พบยายผอมโซนอนใต้สะพานเกือบจมน้ำตาย เจอถามมาได้ยังไง ยายบอกเดินมาเอง ด้านเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อเพราะขนาดลุกยังลุกเองไม่ได้เลย คาดมีคนนำมาปล่อยทิ้ง


          วันที่ 3 กันยายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลสถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูว่าพบหญิงชรานอนอยู่ริมคลองใต้สะพานหน้าโรงพยาบาล จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบหญิงชรารูปร่างผอมโซ นอนอยู่ใต้สะพานเกือบจมน้ำ ข้างตัวมีข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ต่อมาทราบชื่อหญิงชราคนดังกล่าวคือ น.ส.ทองอยู่ ทองนิล ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา


          ด้าน นายกัญธิชัย แก้วเกล็ด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลสถาบันธัญลักษณ์ เผยว่า ระหว่างที่ตนทำงานอยู่นั่น ก็มีคนเดินมาบอกว่าพบหญิงชรานอนอยู่ใต้สะพานเกือบจะตกน้ำหวั่นเกิดอันตราย ตนจึงเดินข้ามสะพานไปดู เมื่อมาถึงก็พบร่างของหญิงชราดังกล่าว และสอบถามยายว่ามานอนตรงนี้ได้ยังไง ยายก็ตอบไปว่าเดินมาเอง และมานอนที่นี่

          นายกัญธิชัย บอกว่าตนมองดูแล้วยายไม่น่าจะเดินมานอนตรงนี้เองได้เพราะรูปร่างผอมแห้งขนาดลุกก็ยังไม่สามารถลุกขึ้นได้คาดว่าคงมีใครนำยายมาปล่อยทิ้งไว้ จากการตรวจสอบดูแล้วมีบัตรรักษาโรงพยาบาลภูมิพลและมีบัตรคิวรักษาอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำคุณยายส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อทำการรักษา





ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาถใจ...พบยายผอมโซ นอนใต้สะพานเกือบจมน้ำตาย คาดถูกคนนำมาปล่อยทิ้ง อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 17:16:29 26,605 อ่าน
TOP