x close

ขยี้ตาแรง แรปเปอร์หนุ่มดัง ทำคนดูตกใจ ปล่อยคลิปท้องโต พร้อมวันคลอด ความจริงคือ...


           Lil Nas X หนุ่มแรปเปอร์ชื่อดัง ทำคนดูตกใจ หลังปล่อยคลิปท้องป่อง พร้อมกำหนดวันคลอด โซเชียลแชร์กันสนั่น ที่แท้ความจริงคืออะไร

Lil Nas X
ภาพจาก Instagram lilnasx

           วันที่ 3 กันยายน 2454 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดกระแสฮือฮาในโซเชียลมีเดีย บรรดาชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับต่างตกใจไม่น้อย เมื่อศิลปินแรปเปอร์หนุ่มชื่อดังชาวอเมริกันอย่าง ลิล แนส เอ็กซ์ (Lil Nas X) ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok เผยให้เห็นภาพที่ชวนให้ต้องตกตะลึง

           โดยในคลิปจะเห็นว่า แรปเปอร์หนุ่มมีท้องป่องออกมา ลักษณะคล้ายกับสาวท้องแก่ใกล้คลอด เขายืนลูบท้องและยิ้มให้กล้อง ซึ่งในคลิปมีข้อความระบุว่า "ลูกน้อย MONTERO กำหนดคลอด 17 กันยายน 2021"

Lil Nas X ท้อง
ภาพจาก tiktok @lilnasx

           นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมของเขาซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 9.6 ล้านฟอลโลเวอร์ ยังได้โพสต์ภาพสวมชุดคลุมสีขาว พร้อมสวมมงกุฎดอกไม้ และถือช่อดอกไม้สีขาว นั่งประคองท้องโตของเขา และยังมีภาพอัลตร้าซาวด์แนบมาด้วยกันในโพสต์ดังกล่าว

           โดยแคปชั่น ระบุว่า "เซอร์ไพรส์ ! ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าในที่สุดฉันก็ประกาศเรื่องนี้ ความสุขเล็ก ๆ ของฉัน "MONTERO" ครบกำหนดคลอด 17 กันยายน 2021"

           อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอของลิล แนส เอ็กซ์ ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ และกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง ทางเจ้าตัวก็ได้ออกมาเฉลยความจริงแล้วว่า คลอดที่ว่านี้ หมายถึงคลอดอัลบั้มเต็มของเขานั่นเอง ซึ่งจะมี เอลตัน จอห์น นักร้องชื่อดังระดับตำนาน และนักร้องสาวแซ่บ ไมลีย์ ไซรัส มาร่วมแจมด้วย

Lil Nas X
ภาพจาก Instagram lilnasx

           ส่วนท้องป่องที่เห็นกันนั้น ก็คือของปลอมที่เป็นแค่อุปกรณ์ประกอบฉากนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการโปรโมตผลงานที่ประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้ เพราะได้รับความสนใจไปเพียบ แม้จะพ่วงมาด้วยคำวิจารณ์ก็ตาม.. 

Lil Nas X
ภาพจาก Instagram lilnasx

Lil Nas X
ภาพจาก Instagram lilnasx

Lil Nas X
ภาพจาก Instagram lilnasx

Lil Nas X
ภาพจาก Instagram lilnasx

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขยี้ตาแรง แรปเปอร์หนุ่มดัง ทำคนดูตกใจ ปล่อยคลิปท้องโต พร้อมวันคลอด ความจริงคือ... อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 16:56:06 60,047 อ่าน
TOP