x close

เก๋งหัวร้อน ตวาด จนท. ไม่ยั้ง ฉุนโดนเรียกจอดใกล้เคอร์ฟิว บอกจำทะเบียนไว้ กูด่าเก่ง !


           เผยคลิป เก๋งหัวร้อน ถูกด่านเรียกให้จอดตอนใกล้เคอร์ฟิว ลงจากรถมาตวาดเจ้าหน้าที่ ของขึ้นถูกทักไม่ใส่แมสก์ ลั่นก็กูอยู่ในรถ ท้าให้จำทะเบียนไว้ กูด่าเก่ง ก่อนซิ่งออกไปอย่างไว

เก๋งหัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

           กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ กรณีวันที่ 2 กันยายน 2564 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus เผยคลิปเหตุการณ์ที่ด่านตรวจแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี มีการเรียกตรวจรถเก๋งสีขาวซึ่งขับมาด้วยความเร็วในช่วงใกล้เคอร์ฟิว โดยคนขับนั้นลดกระจกลงมาแต่ไม่สวมแมสก์ เจ้าหน้าที่จึงขอให้สวมแมสก์ก่อนและให้จอดรถ เพื่อที่จะตรวจค้น

           หลังจากที่จอดรถ ปรากฏว่าเจ้าของรถแสดงอารมณ์โมโห ตวาดเจ้าหน้าที่ทำนองว่า จะตรวจก็รีบตรวจ เจ้าหน้าที่พยายามบอกให้ใจเย็น อย่าขึ้นเสียง อีกฝ่ายก็ยังโมโหระบุว่า "อีก 10 นาทีจะ 3 ทุ่ม จะรีบกลับบ้าน ! รำคาญ ! มันจะไม่ขึ้นหรอกถ้าไม่บอกให้ใส่แมสก์ ก็กูอยู่ในรถ ลงรถมากูก็ใส่นี่ไง !" ก่อนจะมีการขึ้นเสียงเร่งให้เจ้าหน้าที่รีบตรวจให้เสร็จเร็ว ๆ ได้ไหม

           ในช่วงท้ายเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งพยายามพูดด้วยน้ำเสียงใจเย็น แจ้งถึงความจำเป็นที่ต้องเรียกตรวจ พร้อมขอบคุณที่รักษาเวลา แต่เจ้าของรถก็ยังโมโห บอกว่า "รักษา(เวลา)สิ ไม่งั้นจะซิ่งขนาดนี้เหรอ !? ให้ไปได้ยัง ? ไม่งั้นจะช้ากว่านี้ รำคาญ ! (ปิดประตูรถ) แหม.. ถามมาได้ พูดมาได้ จำทะเบียนรถไว้ด้วย กูด่าเก่ง !" ก่อนจะถอยรถแล้วขับออกไปด้วยความเร็ว

เก๋งหัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

           ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะเจ้าหน้าที่ก็ต้องเรียกตรวจไปตามหน้าที่ หรือทางที่ดีควจะเผื่อเวลากลับไม่ให้กระชั้นชิดเกินไป ดีกว่าการต้องซิ่งกลับบ้านซึ่งค่อนข้างอันตราย

           ขณะที่บางส่วนก็เข้าใจที่เจ้าของรถโมโห เพราะหากไปโดนจับข้างหน้าในข้อหาฝ่าเคอร์ฟิวจะเดือดร้อนหนักและต้องรับผิดชอบเองเต็ม ๆ

เก๋งหัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus

เก๋งหัวร้อน

เก๋งหัวร้อน

เก๋งหัวร้อน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งหัวร้อน ตวาด จนท. ไม่ยั้ง ฉุนโดนเรียกจอดใกล้เคอร์ฟิว บอกจำทะเบียนไว้ กูด่าเก่ง ! โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2564 เวลา 17:05:11 10,825 อ่าน
TOP