x close

สาวเจอเจ้าหนี้คุกคาม ต้องจ่ายวันละ 2 หมื่น หยอดกาวใส่รูกุญแจ - ผัว ตร. ก็ช่วยไม่ได้

 

             สาวร้องเจอเจ้าหนี้คุกคาม ส่งวันละ 2 หมื่น หยอดกาวใส่รูกุญแจ-ติดป้ายประจาน บอกกู้เงินกูไป เอามาคืนกูเดี๋ยวนี้เลย ! สามีที่เป็นตำรวจก็ช่วยไม่ได้

 เจ้าหนี้ขู่สารพัด แถมติดป้ายประจาน
ภาพจาก ช่อง 3

            วันที่ 3 กันยายน 2564 ช่อง 3 รายงานว่า นางสญามล วงศ์วิริยะกาญจน์ อายุ 46 ปี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าถูกแก๊งปล่อยเงินกู้คุกคาม โดยตนเปิดร้านขายอุปกรณ์การเรียน แต่ช่วงโควิด 19 โรงเรียนปิด จัดให้นักเรียนเรียนออนไลน์แทน ทำให้อุปกรณ์ในร้านขายยาก จึงขาดสภาพคล่อง ไม่มีเงินหมุนเวียนกระทั่งไปกู้เงินดังกล่าว


            นางสญามล เล่าว่า ตนกู้เงินรายวัน 9,000 บาท ต้องส่งรายวัน วันละ 500 บาท 24 วัน ตอนนั้นพอหมุนได้บ้างแต่ระยะหลังเริ่มฝืดเคืองจึงกู้รายอื่นมาหมุนอีก รวมกู้ไปแล้ว 30 เจ้า เป็นเงินรวมกว่า 400,000 บาท ต้องจ่ายวันละ 20,000 บาท ซึ่งตนไม่มีปัญญาหามาได้และจะไปกู้รายอื่นก็ไม่ได้แล้ว แก๊งเงินกู้แต่ละรายก็โทร. มาตามเอาเงินทั้งขู่สารพัด บางรายขู่เผาบ้าน

            กระทั่งช่วงที่ตนฉีดวัคซีนโควิด 19 แล้วเกิดอาการข้างเคียงจนต้องนอนโรงพยาบาล แต่แก๊งเงินกู้ก็ตามตลอดทั้งที่แจ้งไปแล้วว่าอยู่โรงพยาบาล หลังจากนั้นแก๊งเงินกู้ก็โทร. หาลูกสาวที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย เพราะเคยให้เบอร์ผู้ติดต่อได้ตอนทำสัญญา ทำให้ลูกสาวได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะไม่สามารถเรียนออนไลน์ได้ ต้องรับโทรศัพท์ทั้งวัน

            พอตนกลับจากโรงพยาบาลมา เปิดกุญแจเข้าบ้านไม่ได้ จึงจ้างช่างมาดูก็พบว่ามีคนเอากาวตราช้าง หรือกาวร้อนมาหยอดเพื่อให้เปิดกุญแจไม่ได้พร้อมติดป้ายประจานทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย ด้านสามีที่เป็นตำรวจก็ช่วยเหลือไม่ได้ จึงเข้าไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม สุดท้ายศูนย์ดำรงธรรมแจ้งว่า น่าจะเจรจายาก เพราะแก๊งเงินกู้รายวันคงไม่เดินทางมาไกล่เกลี่ย ตอนนี้ครอบครัวเป็นทุกข์มาก ทั้งอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งห่วงลูกสาวที่กำลังเรียนจะถูกรบกวน


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอเจ้าหนี้คุกคาม ต้องจ่ายวันละ 2 หมื่น หยอดกาวใส่รูกุญแจ - ผัว ตร. ก็ช่วยไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 18:32:06 11,348 อ่าน
TOP